:::     :::

เชสเตือนเพื่อนเมสซี่ลีกเอิงไม่หมูเหนือนคนนอกมอง

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2564
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส อดีตทีมเมต ลิโอเนล เมสซี่ ออกโรงเตือนเกลอแก้วที่โตมาด้วยกันอย่าประมาทว่าการมาเล่นยังลีก เอิง ฝรั่งเศส กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั้นจะโรยด้วยกลีบกุหลาบเพราะเอาเข้าจริงฟุตบอลเมืองน้ำหอมหินกว่าภาพจำที่อุปโลกน์โดยสื่อมวลชน

ลีกสูงสุดของฝรั่งเศสมักโดนหยามว่าเป็นฟุตบอลชาวนาเนื่องจากคนในชาตินี้ยังมีอาชีพส่วนใหญ่เป็นเกษตรกร อีกทั้งความสำเร็จระดับทวีปหนสุดท้ายต้องย้อนไปกว่า 28 ปีที่ มาร์กเซย ได้แชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ 

อย่างไรก็ฐานะคนอยู่มาก่อนมิดฟิลด์ค่าย โมนาโก บอกเลยว่า ลีก เอิง ไม่หมู ดังนั้นถ้า เมสซี่ หวังว่าเล่นแบบผ่อนคลายคงต้องคิดใหม่ 

การที่ เปแอสเช ไม่ได้แชมป์ลีก เอิง เมื่อฤดูกาลก่อนทุกคนต่างมองว่านั่นคือหายนะเพราะดูจากเม็ดเงินที่ทุ่มลงไป คนอื่นอาจมองว่านี่คือลีกผูกขาด แต่หากสืบดีๆจะเห็นว่า โมนาโก และ ลีลล์ ก็สอดแทรกเป็นแชมป์ด้วยฟาเบรกาส เปิดปาก


 

มันไม่ใช่ลีกง่ายๆแบบทุกคนคิด มันแข่งขันสูง เล่นดุดัน จังหวะเกมเร็วและนักเตะแข็งแกร่ง ทีมไหนตั้งใจมาตั้งรับก็ยากเจาะเข้าไป” 

ถามว่า โมนาโก จะสามารถสร้างปัญหาแก่ เปแอสเช ได้ไหม? เราจะพยายามลองดู ยกตัวอย่างซีซั่นก่อนใครคิดบ้างว่า ลีลล์ จะเป็นแชมป์? พวกเขามานะ สร้างการแข่งขันที่ดี, เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและทำงานหนัก” 

บนหน้ากระดาษแน่นอนว่า ปารีส คือทีมที่ดีสุด แต่มันไม่ได้การันตีใดๆเลย

โมนาโก เราก็เป็นทีมที่เขี้ยว อุดมไปด้วยขุมกำลังคนหนุ่มเปี่ยมพลัง เราภูมิใจมากๆกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ - เราเดินหน้ากันเป็นทีม และบริหารขุมกำลังในมืออย่างน้อยก็จนจบซีซั่นนี้

การที่คุณมีขุมกำลังน่าทึ่งมันช่วยในการประสบความสำเร็จ แต่มันไม่ได้การันตีทั้งหมดทั้งมวลกับตำแหน่งแชมป์

เบท365 บ่อนพนันถูกกฎหมายในยุโรปเปิดราคา เปแอสเช เป็นแชมป์ลีก เอิง ฤดูกาลนี้แค่ 1/7 (แทง 7จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ตามด้วย ลียง (12/1), โมนาโก เท่ากับ ลีลล์ (14/1)และ มาร์กเซย (20/1)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด