:::     :::

เคนผลตรวจลบพ้นกักตัวคืนซ้อมไก่วันศุกร์

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2564
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะกลับมาลงซ้อมร่วมกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ได้ในวันศุกร์นี้ ก่อนหน้าเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกสองวัน

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เคน จะครบกำหนดกักตัวในวันพฤหัสบดีนี้ และเมื่อผลการทดสอบโควิด-19 แบบพีซีอาร์ในวันที่ 5 ออกมาเป็นลบ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษก็จะมีอิสระในการกลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมในวันศุกร์

ก่อนหน้านี้ เคน ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องที่ไม่ได้มารายงานตัวปรีซีซั่นกับ สเปอร์ส ตามกำหนดเวลาแรก ก่อนกลับมาสู่ศูนย์ฝึกของทีมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ และต้องกักตัวอยู่ที่นั่น เช่นเดียวกับการซ้อมเดี่ยวจนถึงวันพฤหัสบดี

รายงานข่าวระบุว่า เคน ยังคงปรารถนาที่จะอำลา สเปอร์ส โดยมีเป้าหมายเดียวในตอนนี้คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ไม่เปลี่ยนใจจากการเรียกค่าตัวสูงถึง 160 ล้านปอนด์ สร้างความผิดหวังให้กับกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของสโมสร

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีโปรแกรมเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่กุนซือคนใหม่ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ให้สัมภาษณ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่านักเตะทุกคนพร้อมเปิดตัวเลือกในเกมวันอาทิตย์นี้ นั่นก็หมายความรวมถึง เคน ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด