:::     :::

วิลสันเผยไม่กลัวการทำความผิดพลาด

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในตัวเองและพยายามเรียนรู้จากการฝึกซ้อมแต่ละวันในช่วงเทรนนิ่งแคมป์

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาไม่กลัวการทำผิดพลาดระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์เพื่อเรียนรู้จากมัน, แก้ไขข้อผิดพลาดและทำให้ดีขึ้นในอนาคต ตามรายงานจาก 'สปอร์ตเน็ตนิวยอร์ค' 

'การดูแลบอลเป็นหน้าที่ของควอร์เตอร์แบ็ก 100 เปอร์เซ็นต์ และหนึ่งในเป้าหมายของผมเมื่อผมออกมาที่นี่ และผมถูกดราฟท์ คือผมจะปรับตัวเข้ากับเกมเอ็นเอฟแอลนี้ให้เร็วที่สุดได้อย่างไร' วิลสัน รุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 เปิดเผยกับ สปอร์ตเน็ตนิวยอร์ค 

'ผมไม่กลัวที่จะทำผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการฝึกซ้อม นี่ไม่ใช่เกม นี่คือที่ที่ผมกำลังเรียนรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้างและอะไรทำไม่ได้ ดังนั้นอาจมีบางครั้งในเกมจริงที่ผมจะไม่ขว้างแบบนั้น แต่มีบางครั้งที่ผมชอบ 'ให้ผมลองที่นี่และให้ผมดูว่าผมจะเอาอะไรออกไปได้บ้าง' เมื่อเราเข้าใกล้เกมมากขึ้น คุณต้องเริ่มสอนตัวเอง'


ในช่วงต้นของการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา วิลสัน เกือบถูก ซีเจ โมสลี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์อินเตอร์เซปน์จากการขว้างบอลของเขา ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจะเรียนรู้จากมันและทำงานอย่างมั่นคงหลังจากนั้น

'คุณรู้ไหม, ซีเจ เกือบรับมันได้ คุณเป็นคนสร้างเพลย์ ดังนั้นครั้งต่อไปในสถานการณ์นั้น ในลักษณะเดียวกัน ผมจะเช็คดาวน์ นั่นคือสิ่งที่เราฝึกซ้อมเพื่อให้สามารถเล่นในสถานการณ์แบบนั้นได้' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีกล่าว


ส่วน โรเบิร์ต ซาล่าห์ เฮดโค้ชเจ็ตส์เคยกล่าวถึง วิลสัน ก่อนหน้านี้ว่า 'มันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นควอร์เตอร์แบ็กในลีกนี้ฐานะรุคกี้ มันจะแย่ลงก่อนจะดีขึ้น แต่ตอนนี้เขาอยู่ในจุดที่เขาสามารถเรียนรู้ในแต่ละวัน เรามีความมั่นใจสูงสุดในตัวเขา, ศักยภาพของเขา และความสามารถของเขาในการหาข้อผิดพลาด, แก้ไขให้ถูกต้องและเล่นให้ดีขึ้น'

วิลสัน มีโอกาสทดสอบฝีมือตัวเองครั้งแรกในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก เจ็ตส์ ในการลงอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมแรกกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันเสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด