:::     :::

คาร์มั่นใจสามารถเล่นเอ็นเอฟแอลอีก15ปี

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่ารู้สึกร่างกายแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมพร้อมตั้งเป้าหมายลงเล่นลีกเอ็นเอฟแอลไปอีก 15 ปีข้างหน้า

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตั้งเป้าหมายลงเล่นเอ็นเอฟแอลไปอีก 15 ปี ตามรอย ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่กำลังจะลงเล่นซีซั่น 2021 ด้วยอายุ 44 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัฯที่ผ่านมา 

ด้วยการที่ เบรดี้ นำ บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุดพร้อมคว้ารางวัลเอ็มวีพีด้วยวัย 43 ปี นั่นเป็นแรงบันดาลใจของควอร์เตอร์แบ็กหลายคนที่ต้องการลงเล่นไปเกินกว่าอายุ 40 ปี ซึ่งมี คาร์ เป็นหนึ่งในนั้นด้วย 

'ผมรู้สึกเหมือนผมสามารถเล่นได้อีก 15 ปีโดยไม่ต้องสงสัย' คาร์ กล่าวกับ พอล กูเตียร์เรซ ของอีเอสพีเอ็น 'ไม่มีอะไรเสียหาย มันอยู่ช่วงกึ่งกลางของแคมป์และผมรู้สึกดีมาก ผมรู้สึกแข็งแกร่ง รู้สึกเร็ว ผมรู้สึกว่าพร้อมระเบิด และผมคิดว่ามันเป็นแค่แนวทางที่เราฝึกซ้อมในตอนนี้'


เบรดี้ กำลังจะลงเล่นซีซั่น 2021 ด้วยวัย 44 ปีและควอร์เตอร์แบ็ก บัคคาเนียร์ส ตั้งเป้าหมายเล่นอาชีพต่อไปจนกระทั่งอายุ 45 ปี นั่นคือเป้าหมายของ คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีที่ต้องการเล่นไปจนถึงซีซั่น 2035

นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 คาร์ ออกสตาร์ท 110 จากทั้งหมด 112 เกม ตลอด 7 ฤดูกาลที่ผ่านมาและเขายังลงเล่นครบ 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติตลอด 3 ปีหลังสุดด้วย เขายังรู้สึกเหมือนอายุ 20 ปีแม้จะมีหงอกขึ้นมาบ้างเล็กน้อยก็ตาม

'สิ่งเดียวที่แตกต่างคือผมมีหงอกที่เครา ผมไม่ได้โตมาสักพักแล้ว ผมมีหงอก 5 เส้น เกิดอะไรขึ้น?'

'ผมรู้สึกเหมือนผมอายุ 20 ปี ผมเชื่อแบบนั้นจริงๆ คนรุ่นเรา วิธีที่เราสามารถดูแลร่างกายของเราด้วยฟุตบอล ผมคิดว่า 30 เป็น 20 นั่นมาจากวิทยาศาสตร์ และนั่นมาพร้อมกับความเข้าใจที่มากขึ้น'


'ผมรู้สึกแข็งแกร่ง เร็วขึ้น ดีขึ้นกว่าตอนที่ผมมาถึงเอ็นเอฟแอลครั้งแรก' คาร์ กล่าว 'และนั่นมาพร้อมกับความรู้ที่มากขึ้นในการฝึกซ้อม, วิธีการกิน, วิธีการดูแลร่างกาย และนั่นต้องใช้เงินเล็กน้อยในบางครั้ง แต่มันคุ้มค่าแน่นอน'

'เพราะผมกำลังอยู่ที่นี่ปีที่ 8 และผมจำได้ว่าคนข้างหน้าพูดถึงปีที่ 8 เหมือนกัน 'ใช่, ผมเศร้า' และพวกเขาแทบจะไม่สามารถลุกขึ้นจากเตียง ผมโชคดีมาก ผมไม่มีปัญหาเหล่านั้น และผมเคยกระดูกหัก แต่วิธีที่พวกเขาทำกายภาพบำบัดและสิ่งต่างๆทุกวันนี้ ผมรู้สึกดีมาก' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด