:::     :::

ริโอชี้อเกวโร่-เดอปายควรขอย้ายทีม

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
1,468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าหากตัวเองเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ หรือ เมมฟิส เดอปาย คงจะขอย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เลย

         สองแนวรุกย้ายมาร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายคือการได้ประสานงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่กลายเป็นว่าสตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่ากลับไม่สามารถต่อสัญญากับทีมได้ด้วยปัญหาทางการเงินของสโมสร ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ ชี้ว่าทั้งคู่ควรจะขอย้ายทีมตาม เมสซี่ ไปดีกว่า 

         "ถ้าผมเป็น เดอปาย หรือ อเกวโร่ ผมจะพูดไปเลยว่า 'ฉันต้องการกลับไปที่ที่ฉันจากมา ฉันต้องการย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่น! ฉันมาที่นี่เพื่อเล่นกับ เมสซี่'"

         "นั่นคือเหตุผลที่คุณมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ใช่ที่นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่และผมให้ความเคารพพวกเขาอย่างสูง แต่อย่าเข้าใจผิดไป คนพวกนี้กำลังเจรจาสัญญา คำถามแรกก็คือ 'เมสซี่ เหลือสัญญากี่ปี?' และ 'เขาจะอยู่ต่อหรือเปล่า?'"

         "นั่นคือสิ่งที่ผมจะถาม, เดอปาย และ อเกวโร่ คงจะผิดหวังที่ เมสซี่ กำลังจะจากไป"

                

         กับการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ของ เมสซี่ ทาง เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "ผมแค่คิดว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น ผู้เล่นบางคนคุณจะคิดเสมอว่าเขาจะอยู่ที่นั่นและ เมสซี่ คือหนึ่งในนั้น"

         "สิ่งที่ใหญ่ที่สุดสำหรับผมในช่วงสัปดาห์นี้คือการได้เห็นงานแถลงข่าวของเขาและเห็นว่าเขามีอารมณ์ขนาดไหน มันย้อนกลับไปถึงความหมายของฟุตบอลที่มีต่อนักฟุตบอล"

         "ใช่ มีเงินมากมายเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่มันจะเกิดขึ้นได้ต่อเมื่อคุณเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดตลอดกาล แต่ประเด็นคือเขารักเกมนี้ เขาควบคุมตัวเองไม่ได้ในงานแถลงข่าว ชายคนนี้ไม่เคยพูดเลยและเมื่อเขาพูด เขาพูดเรื่องการย้ายออกจากสโมสรที่เขาต้องการอยู่ต่อไป"

         "ผมไม่คิดว่าเป็นเรื่องโกหกในส่วนของเขา การได้เห็นผู้เล่นคนหนึ่งทลายลงแบบนั้นเป็นหนึ่งในงานแถลงข่าวที่ทรงพลังที่สุดที่ผมเคยเห็นในวงการกีฬาเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})