:::     :::

ริโอแนะเคนแข็งข้อไก่หาเรื่องย้ายทีมให้ได้

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ แนะนำ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ สเปอร์ส แข็งข้อกับสโมสรเพื่อหาทางย้ายทีมก่อนตลาดปิดทำการ

         กัปตันทีมสิงโตคำรามปรารถนาที่จะย้ายออกจาก "ไก่เดือยทอง" เพื่อความสำเร็จ แม้ว่าปัจจุบันจะมีสัญญาจนถึงปี 2024 และสโมสรไม่มีความกดดันที่จะต้องรีบปล่อยนักเตะ แต่สำหรับ เฟอร์ดินานด์ ชี้ว่าความสำเร็จสำคัญกับนักฟุตบอลพร้อมแนะว่า เคน ควรจะแข็งข้อต่อทีมเพื่อย้ายทีมให้ได้เหมือนเมื่อครั้งที่ตัวเองย้ายออกจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ "ปีศาจแดง"

         "ผมคิดว่าเขาได้รับการแจ้งว่าสามารถย้ายทีมได้ในราคาที่เหมาะสม" เฟอร์ดินานด์ กล่าว "ราคานั้นมีการเสนอมาแล้วหรือต่ำกว่าซึ่ง เลวี่ (ประธาน สเปอร์ส) ยังดื้อรั้นและเขามีสิทธิ์ทำอย่างนั้น"

         "ย้อนกลับไปตอนที่ผมยังเป็นนักเตะ ผมจะพูดว่า 'ฟังนะ พวกคุณจะไม่ได้เห็นผม ผมจะไม่เล่น ผมต้องการย้ายทีม' คุณอยู่ในเกมนี้ไม่ได้นาน คุณมีเวลาไม่มากที่จะคว้าแชมป์"

         "ผมบอกคนที่ ลีดส์, ผมบอก มิสเตอร์ ริดเดลส์ ด้วยตัวเอง 'มาที่ออฟฟิศนี้เพื่อคุยกับผมเพราะผมจะไม่ขึ้นเครื่องบินลำนั้น' 5 ชั่วโมงต่อมาผมอยู่ที่นั่น ผมคิดว่า ผมแค่นั่งอยู่ตรงนั้น กระดิกนิ้วเล่นไป"

         "ผมมีโอกาสจริงๆที่จะได้แชมป์ คุณรู้หรือเปล่าว่ามันน่าดึงดูดแค่ไหนสำหรับนักเตะ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่า แฮร์รี่ เคน ต้องรู้สึกอย่างที่ผมรู้สึกในตอนนั้น"

         "ถ้าผมเป็น แฮร์รี่ เคน ผมก็แค่บอกไปว่าจะไม่มาซ้อมแล้วนะ มันอาจจะแตกต่างกันกับสิ่งที่เป็นอยู่ถ้าผมเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอล แต่ผมกำลังพูดจากมุมมองของนักเตะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})