:::     :::

ผีใช้เกมเปิดซีซั่นโชว์ตัววารานเสื้อแข่งเบอร์19

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564
1,521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์เปิดตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กใหม่อย่างเป็นทางการก่อนเกมพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยจะสวมเสื้อแข่งเบอร์ 19 แทน อาหมัด ดิยัลโล่ ที่จ่อย้ายไปเล่นแบบยืมตัว

ปราการหลังวัย 28 ปีย้ายจาก เรอัล มาดริด มาด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญาเบื้องต้นห้าปี โดยมีออปชั่นทีมขยายเพิ่มได้อีกหนึ่งฤดูกาล 

วาราน สวมสูทเดินลอดอุโมงค์ใต้สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาโชว์ตัวให้ เร้ด อาร์มี่ ประทับใจก่อนเขี่ยเริ่มเกมพบ ลีดส์ สร้างความคึกคักอักโข


แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในสโมสรที่โด่งดังสุดเบอร์ต้นๆวงการลูกหนังโลก และการรับโอกาสมาร่วมงานที่นี่และเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถปฏิเสธ วาราน กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ

มันยังมีอีกหลายความสำเร็จที่ผมต้องการสัมผัสบนเส้นทางอาชีพ และผมทราบว่าได้มาร่วมงานกับทีมซึ่งอุดมไปด้วยสุดยอดผู้เล่นที่มีความกระตือรือร้นแบบเดียวกันในการชนะเกม ต่อยอดคว้าถ้วยรางวัล

มีโอกาสได้คุยกับผจก.ทีมแล้ว ผมสามารถเห็นกระบวนการเติบโตว่าทีมเป็นอย่างไรช่วง 2-3 ปีหลัง และปัจจุบันผมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของขุมกำลังเพื่อเล่นในระดับสูงสุด

ผมต้องการมีอิทธิพลต่อทีมที่นี่และจะทุ่มเททุกอย่างให้ก้าวเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรอันรุ่มรวยประวัติศาสตร์ความสำเร็จแห่งนี้”  


ด้านบอส โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็เป็นปลื้มที่มีดาวเตะดีกรีแชมป์โลกอีกคนเดินเข้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ผมปลื้มปีติเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นผจก.ทีมของปราการหลังที่ดีสุดโลกในรอบทศวรรษหลัง กนซือนอร์วีเจี้ยนปากหวาน 

ราฟาแอล พิสูจน์ตัวเองว่าคือผู้ชนะตลอดช่วงเวลาการทำงานที่ยาวนาน และเราทราบว่าหมอนั่นอุทิศตัวแก่ความมืออาชีพมากแค่ไหน

เราเสริมขุมกำลังอันยอดเยี่ยมดีกรีระดับนานาชาติ และเขาก็จะเสริมทักษะแพรวพราวและภาวะผู้นำสู่กลุ่มนักเตะ หมอนั่นเป็นกองหลังที่มีความเฉพาะตัวซึ่งผสมผสานการมีส่วนร่วมระดับสูงที่ซึ่งผมทราบว่าจะเป็นประโยชน์ต่อแข้งหนุ่มเรา” 

เขาชนะมาแล้วร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ แต่ก็รู้ว่า ราฟาแอล คงทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ แทบอดใจรอต้อนรับเขาร่วมในขุมกำลังไม่ไหวแล้ว

วาราน คือนักเตะหน้าใหม่รายสามของทีมซัมเมอร์นี้ต่อจาก เจดอน ซานโช่ และ ทอม ฮีตัน โดยหากซ้อมดีทั้งสัปดาห์หน้าลุ้นเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน แมตช์เดย์สองทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด