:::     :::

แฟนผี-ลีดส์ตะลุมบอนฉลองคลายล็อคดาวน์

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังเกลียดกันแบบผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ ดังนั้นเมื่อรัฐบาลสหราชอาณาจักรคลายล็อคดาวน์โควิด-19 ให้กองเชียร์เข้าสนามอีกครั้ง ก็ต้องละเลงกำปั้นกลางท้องถนนเอาฤกษ์เอาชัย

ลีดส์ ตกชั้นสู่ลีกรองปี 2004 ทำให้ไม่มีโอกาสมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เกมลีกเหมือนที่คุ้นเคย โดยแม้กลับสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลก่อนแล้วแต่เพราะสถานการณ์ระบาดของโควิดรุนแรง ทำให้เกมแข่งไปแบบร้างกองเชียร์ 

กระทั่งซีซั่น 2021-22 ‘ยูเคผ่อนปรนให้แฟนบอลใช้ชีวิตแบบ นิว นอร์มัล ขอแค่คุณโหลดแอพฯของเอ็นเอชเอสเพื่อยืนยันว่าฉีดวัดซีนครบสองเข็ม หรือผลตรวจโควิดเป็นลบในรอบ 48 ชั่วโมงก็สามารถเข้าชมเกมในสนามอีกครั้ง 


งานนี้แฟนบอลยูงทองจึงเดินทางมาจากยอร์คเชียร์นับพันชีวิตเพื่อเป็นส่วนหนึ่งใน 75,000 คนของ โรงละครแห่งความฝัน แต่ครั้นจะเชียร์แบบสุภาพเรียบร้อยก็เสียชื่อโจทก์เก่า 

ดังนั้นเมื่อดีกรีแอลกอฮอล์ในร่างกรึ่มได้ที่ ก็ยกขบวนไปยั่วบาทากองเชียร์เร้ด อาร์มี่ จุดเดือดต่ำ จนนำไปสู่ภาพการวิวาทกลางเมืองแมนเชสเตอร์ทั้งสาวหมัด, ยกเก้าอี้มาฟาด หรือเหวี่ยงถังขยะใส่หัวกบาล ให้ได้เลือดตกยางออก ปลุกเลือดลมวัยฉกรรจ์ 

ไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บจากการวิวาทนี้ เพราะจากคลิปวิดีโอหลังฟาดปากเสร็จก็แยกย้ายเตรียมไปดูบอลกันต่อ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด