:::     :::

โอเล่ขู่ฟอดถ้าฟูลทัพผียิ่งโหดคูณ2

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564
2,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประทับใจผลงานลูกน้องเกมเปิดฤดูกาลใหม่ที่ถล่ม ลีดส์ 5-1 ต่อหน้าแฟนบอลในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้งนี้ก็เชื่อว่าศักยภาพของขุมกำลังยังดีได้กว่านี้อีกเพราะยังมีตัวทีเด็ดอีกมากหน้ารอปล่อยของ

ตัวหลัก ยูไนเต็ด ที่เดี้ยงเช่น มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนหน้าใหม่อย่าง เจดอน ซานโช่ เร่งฟิตได้แข่งฐานะสำรอง ส่วน ราฟาแอล วาราน เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 

ดังนั้นบอสนอร์วีเจี้ยนมองว่าหากขุมกำลังเต็ม 100% คงสามารถสร้างอะไรดีๆมากกว่าเกมที่เพิ่งจบไป 

มันทำให้เราสร้างและกำหนดอารมณ์การแข่งขันเมื่อคุณเห็นแฟนบอลขับเคลื่อนในสนาม-คุณเหมือนผีเสื้อกางปีกอีกครั้ง ทันใดนั้นก็ปล่อยตามเกม โซลชา พูดถึง เร้ด อาร์มี่ กว่า 75,000 คนที่เข้าเป็นสักขีพยาน 


เราสัมผัสได้ถึงความรับผิดชอบพิเศษเพราะกองเชียร์หายหน้าหายตาจากสนามไปกันนานมาก พวกเขามีความหมายต่อเรามากจริงๆ การเป็นที่รักของแฟนบอลมันสำคัญเหลือเกิน

ผลงานที่เพิ่งแสดงออกมาคงไปเรียกร้องเอามากกว่านี้ไม่ได้อีก เป็นปกติก่อนแข่งนัดแรกมันย่อมมีความกังวล เตรียมความฟิตมาดีหรือยัง, เรี่ยวแรงพอกันหรือเปล่า, แท็คติคเข้าท่าไหม การเคี่ยวกรำที่ผ่านมาก็เพื่อเตรียมพร้อมรับเกมแบบนี้ มันเป็นวันที่น่าทึ่งมาก

เรื่องขุมกำลังผมพอใจกับสถานะรวมเวลานี้ เราเหลือรอ ราฟาแอล วาราน จัดการทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง สิ่งนั้นมีความหมายมากต่อแฟนบอล และ เจดอน ซานโช่ จะดีวันดีคืน ทั้งเรายังได้ผู้เล่นอีก 2-3 คนกลับมานับเป็นช่วงเวลาที่ดี” 

แน่นอนว่าผลงาน บรูโน่ ทำสามประตู, ป็อกบา สี่แอสซิสต์ในนัดเดียวกันย่อมกลายเป็นพาดหัวถึงพวกเขาทั้งคู่ แต่สำหรับผมทั้งหมดทั้งมวลคือทีม ที่สองคนนั้นสามารถโชว์ฟอร์มหรูเพราะทีมเมตแวดล้อมอื่นด้วย,”

พัฒนาการของ เมสัน กรีนวู้ด ก็ยอดเยี่ยม น้องมันโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่มากกว่าสองปีก่อน

ยูไนเต็ด ลุ้นเก็บเก้าคะแนนเต็มก่อนเบรกทีมชาติต้น .. โดยสองนัดต่อไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน และ วูล์ฟส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด