:::     :::

ทูเคิ่ลชมชาโลบาห์ยกใหญ่หลังยำพาเลซ

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564
1,571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกมากล่าวชื่นชม เทรเวอร์ ชาโลบาห์ เป็นอย่างมาก หลังกองหลังดาวรุ่งมีชื่อพังประตูในเกมเปิดซีซั่นที่ถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0

นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "เรามาจากเกมเมื่อวันพุธ และก็ใช้ร่างกายไปเยอะ วันนี้อากาศร้อนมาก และเราต้องการชัยชนะ มันเหมาะสมแล้วกับชัยชนะพร้อมฟอร์มที่ดี ทุกคนทุ่มเทอย่างมาก เราดูเฉียบคมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเข้าใกล้สภาพ 100% ของเราแล้วในวันนี้ ตอนนี้เราเหนื่อยมาก"

"สิ่งต่างๆ อาจเปลี่ยนไปแบบอื่นได้ แต่พวกเขาทุกคนสมควรได้รับการตบไหล่ครั้งใหญ่ ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอังคาร เราจะทำงานเกี่ยวกับร่างกายของเราต่อไปเพื่อพร้อมความพร้อมสำหรับเกมนัดหน้า"

"มันเป็นสองเกมที่ยอดเยี่ยม และเขา (ชาโลบาห์) ก็เล่นเกือบทุกนาทีในช่วงปรีซีซั่น เขาเป็นคนเจียมตัวจากอะคาเดมี่ และมันดีมาก เขาเล่นด้วยความมั่นใจ แสดงสิ่งที่ดีในสนามมากมาย มันเป็นช่วงบ่ายที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา คุณได้เห็นแล้วว่าพวกเขาฉลองกับเขายังไงบ้าง และนี่คือเรื่องราวที่ทำให้เรารักฟุตบอล ในเกมแบบนี้ ในลีกที่น่าตื่นเต้นแบบนี้ กับนักเตะจากต่างแดน มันยังคงมีที่ว่างสำหรับพรสวรรค์ที่เติบโตจากเด็กท้องถิ่นที่สโมสรของเรา และสโมสรใหญ่อื่นๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด