:::     :::

คูมันย้ำบาร์ซ่าไม่จมกับอดีตหลังการจากไปของเมสซี่

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์มั่นใจว่า บาร์เซโลน่า ยังมีอนาคตที่ดีรออยู่ข้างหน้าแม้ว่าจะไม่มีแข้งประวัติศาสตร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แล้วก็ตาม

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า เน้นย้ำว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเพียงอดีตของสโมสรและทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถจมอยู่กับเรื่องนั้นเพื่อก้าวเดินต่อไปสู่อนาคต ก่อนนำบาร์ซ่าลงเล่นเกมเปิดซีซั่นใหม่กับ เรอัล โซเซียดาด ที่ 'คัมป์ นู' ในวันอาทิตย์นี้ จากการเปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าโดยทั่วไป (การจากไปของ เมสซี่) เป็นเรื่องเจ็บปวดสำหรับชาวกาตาลันทั้งหมด' คูมัน กล่าวกับ มุนโด้เดปอร์ติโบ 'ผมเข้าใจสิ่งที่ เมสซี่ ทำเพื่อสโมสรนี้และประเภทของนักเตะที่เขาเป็น เราคิดถึงเขาเพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญในประวัติศาสตร์ของ บาร์เซโลน่า'

'แต่คุณไม่ต้องการอยู่กับอดีต สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น นักเตะเปลี่ยนสโมสรและผู้เล่นอายุน้อยผ่านเข้ามา เรามีอนาคตและผมตื่นเต้น ผมหวังว่าเราจะได้ความช่วยเหลือและความกระตือรือร้นของชาวกาตาลัน เมสซี่ เป็นอดีต และคุณไม่สามารถจมอยู่กับอดีตได้ คุณต้องใช้ชีวิตในวันนี้และพรุ่งนี้และทำงานหนักเพื่อบรรลุสิ่งที่พวกเราต้องการบรรลุ' เทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด