:::     :::

'ซน'ขอบคุณแฟนคืนสนามเชียร์จมเรือ

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน ฮึง-มิน กองหน้า สเปอร์ส ออกมาขอบคุณแฟนบอลที่กลับมาเชียร์กันเต็มสนามในเกมที่เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 ซึ่งตัวเขาเป็นฮีโร่ซัลโวประตูชัยด้วย

ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้กล่าวว่า "ชัดเจนว่าเราต้องการออกสตาร์ทให้ดีในเกมแรกของซีซั่น และกับแฟนๆ มันเป็นฟอร์มที่น่าเหลือเชื่อ และทุกคนก็ทำงานหนักเพื่อให้ได้สามแต้มนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นเราจึงต่อสู้เพื่อสามแต้ม และมันมีความหมายกับเรามากในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล"

"มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม เราคิดถึงแฟนบอล ฟุตบอลเป็นเรื่องของแฟนๆ เราเล่นเพื่อพวกเขา และสนับสนุนพวกเขา พวกเขามีความหมายมากมายสำหรับผม และสำหรับเรา ผมรู้สึกขอบคุณที่พวกเขามายังสนาม และคอยหนุนหลังพวกเรา ผมสนุกมากจริงๆ กับวันนี้"

"เราทำได้ดีมาก เรารู้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก เราจึงเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เราทำงานหนักในช่วงปรีซีซั่น และเราแสดงให้เห็นในสนาม แฟนๆ ได้เห็นว่าเราอันตรายแค่ไหน ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่ดีมากจริงๆ"

ขณะเดียวกัน ซน ยังได้พูดถึงเพื่อนร่วมทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน ด้วยว่า "เราทุกคนล้วนเป็นมืออาชีพ เราต้องการโฟกัสกับเกมนี้ไม่ว่าใครจะมีส่วนร่วมหรือไม่ก็ตาม ชัดเจนว่า แฮร์รี่ มีความสำคัญมากกับเรา แต่มารอดูกัน ฤดูกาลที่แล้วเราเริ่มต้นได้ไม่ดีกับ เอฟเวอร์ตัน เราจึงต้องการที่จะออกสตาร์ทให้ดี ผมแค่อยากจะสนุกกับสิ่งนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด