:::     :::

สื่ออ้างกรีซมันน์ยังไม่ปิดโอกาสกลับตราหมี

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ ยังไม่ปิดโอกาสย้ายกลับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ปิดทำการจากการกล่าวอ้างของ 'กาเดน่า เซร์'

'กาเดน่า เซร์' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า ยังไม่ปิดโอกาสย้ายกลับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีการอ้างว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยินดีลดค่าจ้างลงถึง 50 เปอร์เซ็นต์ 

กรีซมันน์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 หลัง บาร์เซโลน่า จ่ายค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร แต่กองหน้าชาวฝรั่งเศสทำผลงานไม่น่าประทับใจนักยิงเพียง 35 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 100 นัด เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายกลับเมืองหลวงของสเปน เนื่องจากปัญหาทางการเงินของทีมอาซูลกราน่า

บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อยผู้เล่นที่มีรายได้สูงบางคนออกจากทีมก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์ปิดทำการในความพยายามที่จะลดภาระค่าเหนื่อยที่สโมสรแบกรับอยู่ในปัจจุบัน ตามรายงานระบุว่าทีมอาซูลกราน่าอาจยอมปล่อย กรีซมันน์ ที่ยังมีสัญญาอีก 3 ปีออกจาก 'คัมป์ นู' ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร ขณะเดียวกันแนวรุกวัย 30 ปียังพร้อมลดค่าจ้างลง 50 เปอร์เซ็นต์เพื่ออำนวยความสะดวกในการย้ายสังกัดด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด