:::     :::

แกรี่ยกลูกากูช่วยสิงห์ลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าการมาของ โรเมลู ลูกากู จะช่วยให้ เชลซี ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว

         "สิงห์บลูส์" ยอมทุ่ม 97.5 ล้านปอนด์เพื่อดึงดาวยิงทีมชาติเบลเยียมมาจาก อินเตอร์ มิลาน เพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทาง แกรี่ มั่นใจว่า ลูกากู คือตัวเปลี่ยนเกมที่จะช่วยให้ เชลซี ลุ้นแชมป์เต็มตัว

         "พวกเขาจริงจังอย่างมากในฤดูกาลนี้ พวกเขาเน้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่พวกเขาจะยิ่งเน้นมากขึ้นในพรีเมียร์ลีก" แกรี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

         "โรเมลู ลูกากู จะทำให้พวกเขายิ่งอันตรายมากขึ้นอีก ผมพูดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่เซ็นสัญญากับ ลูกากู, ซิตี้ คงไม่เหมาะกับเขาเพราะเขาไม่เข้ากับผู้จัดการทีม"

         "แต่สำหรับ เชลซี เขาจะทำประตูได้มากมาย เขาสมบูรณ์แบบสำหรับสโมสร ผมรู้ว่าเขาอยู่ที่นั่นมาก่อน แต่คราวนี้เขากลับมาพร้อมกับวุฒิภาวะ ความมั่นใจและเป้าหมายอีกเพียบ"

         "ผมพูดถึงการเซ็นสัญญาที่สำคัญซึ่งผมไม่สงสัยเลยว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จได้ เขาจะทำได้ 25-30 ประตู ผมไม่เคยสงสัยในตัวเขาเลย"

         "เขาจะเข้ามาช่วย เชลซี ให้เป็นผู้ท้าชิงอย่างแท้จริงในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เขาคือผู้เปลี่ยนเกมสำหรับทีมในแง่ของการผลักดัน แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ในการลุ้นแชมป์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด