:::     :::

ฉลามชลดีเดย์เปิดตัวสโมสร27ส.ค.

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ได้ฤกษ์ 27 สิงหาคม เปิดตัวชุดแข่ง, แคมเปญ "ช้างแฟนฉลาม เพื่อนไม่ทิ้งกัน"

ดีเดย์กำหนดการเปิดตัวชุดแข่งขันชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2021/22 ช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 27 สิงคมคม พร้อมเปิดจำหน่ายวันแรก ในช่องทางออนไลน์เท่านั้น ซึ่งการเปิดตัวจะนำเสนอผ่านรูปแบบ CGI พิเศษในระบบถ่ายทอดสดสุดทันสมัยที่ “ช้าง” เนรมิตขึ้นเป็นพิเศษในครั้งนี้
วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ได้เปิดเผยว่า “เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันที่ทางสโมสรชลบุรี เอฟซี และผู้สนับสนุนหลักผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง ได้ทราบถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับแฟนฟุตบอลและสโมสรแห่งนี้ ทั้งผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ในแง่สุขภาพความเป็นอยู่และเศรษฐกิจ ที่ทุกฝ่ายกำลังเผชิญอยู่ รวมถึงตัวสโมสรเองที่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายมาอย่างยาวนานในช่วงที่ฟุตบอลลีกไม่สามารถททำการแข่งขันได้
ในส่วนรายละเอียดชุดแข่งขันชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2021/22 ยังคงได้รับการสนับสนุนและผลิตโดยเทคโนโลยี-นวัตกรรมจากแบรนด์ระดับโลก “ผลิตภัณฑ์กีฬาไนกี้” เช่นเคย โดยเสื้อแข่งเหย้า “สีน้ำเงิน” แฟนๆ จะได้ยลโฉมพร้อมจับจองครั้งแรกภายในงาน โดยราคาจำหน่ายยังคงที่ 1,200 บาทเท่ากับฤดูกาลที่ผ่านมา
จากราคาเต็ม 1,200 บาท “ช้าง” ช่วยลดเพิ่ม 100 บาท ใน 1 หมื่นตัวแรก
– สมาชิกตั๋วปีโกลด์และเมมเบอร์ – ใช้คูปองลดเพิ่ม 350 บาท เหลือเพียง 750 บาทเท่านั้น! *
– สมาชิกตั๋วปีบรอนซ์ -ใช้คูปองลดเพิ่ม 150 บาท เหลือเพียง 950 บาท
โดยแฟนๆ ฉลามสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และเตรียมรับชม Live เปิดตัวชุดแข่งขัน – รายละเอียดทั้งหมดของแคมเปญ “ช้างแฟนฉลาม เพื่อนไม่ทิ้งกัน” และเตรียมจับจองพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมชาวชลบุรี ได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค Chonburi Football Club ในวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 18:30 เป็นต้นไป พลาดไม่ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด