:::     :::

แกรี่ชี้ผิดปกติไร้ชื่อเคนร่วมทัพไก่บู๊เรือใบ

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจที่ไม่เห็น แฮร์รี่ เคน ในเกมที่ สเปอร์ส เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0

         กัปตันทีมชาติอังกฤษกลับมาซ้อมร่วมกับทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยสื่อหลายสำนักรายงานว่าเจ้าตัวมีความฟิตพร้อมที่จะลงช่วยทีมเจอกับแชมป์เก่า แต่สุดท้ายกลับไม่มีชื่อแม้กนะทั่งตัวสำรองซึ่งทาง นูโน เอสปิริโต ซานโต ให้เหตุผลว่านักเตะไม่ฟิตพอ

         อย่างไรก็ตามทาง เนวิลล์ ผู้พี่มองว่าการที่ไม่เห็น เคน แม้กระทั่งบนอัฒจันทร์ถือเป็นเรื่องผิดปกติ โดยเชื่อว่าน่าจะมีอะไรในก่อไผ่แน่

         "ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของศึกยูโรมีส่วนร่วมกับทีมในช่วงสุดสัปดาห์นี้, แฮร์รี่ เคน จะอยู่ที่นี่วันนี้ถ้าไม่ได้มีข้อสงสัยในเรื่องของอนาคต" แกรี่ กล่าว

         "ผมคิดว่านี่หมายความว่าเขาไปแล้ว ผมหมายถึงอย่างนั้นจริงๆ นักเตะที่สำคัญที่สุดหายหน้าไปจากสนาม การไม่ได้เห็นเขาในวันนี้เป็นอะไรที่น่าแปลกใจ นั่นเป็นตัวบอกผมว่าเขาไปแล้ว"

         "ผมอาจจะคิดผมทั้งหมดเลยก็ได้ ผมจะดีใจหากได้เห็นเขาลงเล่นให้ ท็อตแน่ม, แฮร์รี่ เคน - เขากลับมาร่วมทีมช้า เขากักตัว เขาไม่ได้อยู่ที่นี่วันนี้ - มีบางอย่างกำลังดำเนินไป มีบางสิ่งเกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด