:::     :::

เพย์ตันไม่ปลื้มผลงานสองควอร์เตอร์แบ็ก

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายซั่ม ฮิลล์ กับ เจมิส วินสตัน สองควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังทำผลงานไม่น่าประทับใจนักในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่พ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 14-17

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ไม่สบอารมณ์กับผลงานของทั้ง ทายซั่ม ฮิลล์ และ เจมิส วินสตัน จนไม่อยากพูดถึงการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงของสองควอร์เตอร์แบ็กหลังเกมพ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 14-17 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฮิลล์ กับ วินสตัน เปิดฉากการต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงในการลงเล่นอุ่นเครื่องเกมแรกของช่วงปรีซีซั่นกับ เรฟเว่นส์ แต่ทั้งคู่ต่างทำผลงานน่าผิดหวัง รายแรกเริ่มต้นอย่างร้อนแรงก่อนจะเหี่ยวปลาย ส่วนรายหลังดูสั่นคลอนในช่วงแรกก่อนจะดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งทีมนักบุญพ่าย 14-17 และเสียถึง 6 เทิร์นโอเวอร์จนเฮดโค้ช เพย์ตัน ไม่มีอารมณ์จะพูดถึงการแข่งขันของสองควอร์เตอร์แบ็ก

'ตอนนี้ผมไม่ได้เปรียบเทียบใดๆกับควอร์เตอร์แบ็กตอนนี้' เพย์ตัน กล่าว

แนวออฟเฟนซีฟไลน์ของทีมนักบุญปวกเปียกไม่แพ้กันโดยปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกแซ็ค 3 ครั้งและถูกโยนธงรวมกัน 10 ครั้ง ซึ่งเฮดโค้ช เซนต์ส กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'มันแค่บดบังทุกอย่าง'


ฮิลล์ เริ่มต้นฐานะตัวจิงและขว้าง 5 ครั้งแรกยอดเยี่ยมมาก ซึ่งรวมถึงการขว้างให้ปีกนอก มาร์เคซ คัลลาเวย์ รับ 3 ครั้ง ระยะ 10, 28 กับ 23 หลาตามลำดับ ในไดรฟ์แรก ฮิลล์ รับแรงกดดันได้ดี ขว้างบอลขณะเคลื่อนที่และดูมั่นคง แต่รันนิ่งแบ็ก เลทาเวียส เมอร์รี่ย์ ดันซุ่มซ่ามทำเสียฟัมเบิ้ล 

ทว่า ฮิลล์ เริ่มแสดงความผิดพลาดในไดรฟ์ที่สอง เขาขว้างเช็คดาวน์ให้ เมอร์รี่ย์ ผิดพลาด จากนั้นก็เสียอินเตอร์เซปน์จากการสื่อสารที่ผิดพลาดกับ ทาย มอนต์โกเมอรี่, ฮิลล์ ดูสูญเสียความมั่นใจ, ความแม่นยำและดูเหมือนจะไม่สัมพันธ์กับกลุ่มปีกนอกของเขา การเล่นครั้งสุดท้ายของของในเกมคือการถูกแซ็ค โดยขว้างคอมพลีต 8 จาก 12 ครั้ง ระยะ 81 หลา 

วินสตัน เข้ามาพร้อมกับรันนิ่งแบ็ก เดวอนเท ฟรีแมน เขาเคลื่อนที่ได้ดีในจังหวะดร็อปแบ็ค แต่ขว้างแม่นยำเฉพาะระยะสั้นเท่านั้น ทว่าเริ่มตื่นขึ้นมาในช่วงท้ายครึ่งแรกและแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจมากขึ้น เขาขว้างให้ มอนต์โกเมอรี่ รับบอลระยะ 26 หลา, จูแวน จอห์นสัน ระยะ 33 หลา และตบท้ายด้วยการขว้างให้ ลิล'จอร์แดน ฮัมฟรีย์ ทำทัชดาวน์ระยะ 8 หลา 


มันเป็นไดรฟ์ที่รวดเร็วและน่าประทับใจที่แสดงให้เห็นความสามารถของ วินสตัน ในการผลักลูกบอลในแนวตั้ง แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ขว้างเสียอินเตอร์เซปน์ให้ จีโน่ สโตน ก่อน เรฟเว่นส์ จะเอาบอลไปสร้างไดรฟ์ทำคะแนนจากฟิลด์โกลหลังจากนั้น เขาจบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 7 จาก 12 ครั้ง ระยะ 96 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์, เสีย 1 อินเตอร์เซปน์และถูกหนึ่งแซ็ค 

ควอร์เตอร์แบ็กทั้งสองคนทำผลงานไม่แตกต่างกันมากนัก และสถิติเกือบจะเหมือนกัน จากผลงานขึ้นๆลงๆของทั้ง ฮิลล์ กับ วินสตัน ทำให้การแข่งขันยังคงเปิดกว้าง โดย เพย์ตัน ยังมีอีก 2 เกมในช่วงปรีซีซั่นก่อนที่จะตัดสินใจว่าใครจะเป็นตัวจริงในเกมสัปดาห์แรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด