:::     :::

ไรช์พอใจการฟื้นฟูของเวนท์ซกับเนลสัน

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับกระบวนการฟื้นฟูร่างกายของ คาร์สัน เวนท์ซ และ เควนตัน เนลสัน ที่ผ่าตัดเท้าเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มองโลกแง่ดีเกี่ยวกับกระบวนการฟื้นตัวของควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ และการ์ดขวา เควนตัน เนลสัน แม้ยังไม่สามารถระบุกรอบเวลาการกลับมาลงสนามแบบชัดเจนในตอนนี้ก็ตาม จากการเปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เวนท์ซ กับ เนลสัน เข้ารับการผ่าตัดเท้าแบบเดียวกันเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่ละคนมีกรอบเวลาพักฟื้นราว 5-12 สัปดาห์ ซึ่งทีมอินดี้กำลังเฝ้าดูว่าการเริ่มต้นกระบวนการบำบัดจะดำเนินไปอย่างไร 

'เรารู้สึกดีกับสิ่งที่เราอยู่ตอนนี้ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งสำคัญ' ไรช์ กล่าว 'ผมคิดว่า คาร์สัน และ คิว (เควนตัน เนลสัน) ทำงานได้ดีในกระบวนการบำบัดด้วยแนวคิดที่ถูกต้องในการทำงานให้เสร็จตามที่พวกเขาจำเป็นต้องทำ และผมคิดว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี'


โคลท์ส คาดหวังว่าภายในสัปดาห์นี้หรือสัปดาห์หน้าจะสามารถประเมินได้ว่าทั้งควอร์เตอร์แบ็กกับการ์ดของพวกเขาจะพร้อมคืนสนามในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลปกติหรือต้องรอจนถึงเดือนตุลาคม

จากประวัติการบาดเจ็บของ เวนท์ซ และความไร้ประสบการณ์ของตำแหน่งแบ็คอัพของทีมอินดี้ สถานะของเขาที่จะก้าวเข้าสู่ฤดูกาล 2021 จะถูกพิจารณาอย่างรอบคอบ

'ผมยังมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการกลับมาของเขา แต่ยังไม่สมเหตุสมผล สำหรับผมที่จะพยายามคาดการณ์ว่าจะเป็นแบบนั้นเมื่อไหร่ เพราะในขณะที่การบำบัดดำเนินต่อไปและเขาเริ่มผลักมัน คุณไม่รู้ว่าจะมีความผิดหวังไปพร้อมกันหรือไม่เมื่อคุณเริ่มทำงานหนักขึ้นจริงๆและคุณเริ่มทดสอบมันจริงๆหรือไม่'


'ตอนนี้ทุกอย่างรู้สึกเหมือนยอดเยี่ยม แต่เราได้ทดสอบมันจริงๆ เราเพิ่งออกไป 2 สัปดาห์ ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมและทีมของเราที่นี่ ปล่อยให้เขาเข้าสู่กระบวนการนี้มากขึ้นและทำกายภาพบำบัด และลงสนามจริงและดำเนินการขั้นตอนต่อไปที่นั่นเพื่อกำหนดจังหวะที่เราจะไป'

ไรช์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เวนท์ซ จะเริ่มต้นฝึกซ้อมและเริ่มขว้างบอลในเร็วๆนี้ 'เขายึดมั่นตามแผน แผนนั้นไปได้ดี เรามีความสุขที่เขาอยู่ตอนนี้ และเราจะตั้งตารอที่จะอัพเดตให้พวกคุณทราบ ในขณะที่เราเดินหน้าต่อไป'

'ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านไป เรารู้สึกดีที่เราอยู่ แต่แค่รู้สึกว่า 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้มีความสำคัญสำหรับเขาที่จะอยู่บนเส้นทางนี้ เขาและ เควนตัน จะต้องอยู่บนเส้นทางนี้และจะดีขึ้นต่อไป' เฮดโค้ชทีมอินดี้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด