:::     :::

บร็องโก้ส์อาจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงหลังเกมซีฮอร์คส์

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ ล็อค กับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ คนใดคนหนึ่งในก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังเกมอุ่นเครื่องกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันเสาร์นี้

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปรยว่าเขาอาจตัดสินใจเลือกระหว่าง ดรูว์ ล็อค กับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมม้าป่าหลังการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทั้ง ล็อค และ บริดจ์วอเตอร์ ต่างเล่นได้ดีในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 33-6 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง ฟานจิโอ ยังไม่เปรียบเทียบผลงานระหว่างสองควอร์เตอร์แบ็ก แต่นั่นอาจเปลี่ยนแปลงหลังการลงเล่นอุ่นเครื่องเกมที่สองในช่วงปรีซีซั่นกับ ซีฮอร์คส์ สุดสัปดาห์นี้ ที่ บริดจ์วอเตอร์ จะได้ออกสตาร์ทบ้างหลัง ล็อค ลงเล่นตัวจริงก่อนในเกมแรก

ล็อค ขว้างคอมพลีต 5 จาก 7 ครั้ง ระยะ 151 หลา, ทำ 2 ทัชดาวน์ และ เรตติ้ง 153.3 ส่วน บริดจ์วอเตอร์ ขว้างเข้าเป้า 7 จาก 8 ครั้ง ระยะ 74 หลา, ทำ 1 สกอร์ และ เรตติ้ง 144.8


'ผมคิดว่าพวกเขาทั้งสองคนเล่นได้ดี' ฟานจิโอ กล่าว 'เมื่อคุณพูดถึงสัปดาห์ที่แล้ว คุณคิดถึงทั้งสัปดาห์โดยรวม การฝึกซ้อม 2 ครั้งกับ มินเนโซต้า มีความสำคัญเพราะ (มันเป็น) ทีมตัวจริงของเราเผชิญหน้ากับทีมตัวจริงของพวกเขาเป็นส่วนใหญ่ และจากนั้นเป็นเกม สำหรับผม มันเป็นการเดินทาง 3 วันในเรื่องนั้น และผมคิดว่าทั้งสองคนต่างทำได้ดี'

ถ้า ล็อค พิสูจน์ให้เห็นว่าเขารักษาบอลได้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วก็อาจกุมความได้เปรียบในการแข่งขันกับ บริดจ์วอเตอร์ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีความคุ้นเคยกับทีมบุกชุดนี้มากกว่าผู้มาใหม่อย่าง เท็ดดี้ 

'เขาอดทน' ฟานจิโอ กล่าว 'เส้นทางที่ใช้เวลาพัฒนาเล็กน้อย ดรูว์ ขว้างได้ดี และ เจอร์รี่ (จูดี้) รับได้ดี ที่สำคัญกว่านั้น เมื่อมันเกี่ยวข้องกับ เจอร์รี่ เขาวิ่งได้ดีมากหลังจากรับบอลได้ และเรายังบล็อคได้ดีด้วย ซึ่งทำให้มันเป็นบิ๊กเพลย์'

'มันเป็นการอ่านเกมที่ดีและการขว้างบอลที่ดีของ ดรูว์ ทำได้ด้วยการป้องกันการขว้างเพราะการเล่นนั้นใช้เวลานานกว่าเล็กน้อยในการพัฒนามากกว่าที่คุณต้องการ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})