:::     :::

ฮีเมเนซตั้งตารอดวลนูโน่คุมไก่คืนถ้ำวูล์ฟส์

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล ฮีเมเนซ กองหน้า วูล์ฟแฮมป์ตัน รอคอยการจะได้ดวลแข้งกับลูกพี่เก่า นูโน่ เอสปิริโต ซานโต สุดสัปดาห์นี้ (22 ส.ค.)ที่ปัจจุบันโยกสู่เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพราะถือเป็นผู้มีพระคุณให้โอกาสดึงเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงหนุนหลังยามเผชิญอาการบาดเจ็บรุนแรง

ฮีเมเนซ โชคร้ายกระดูกศีรษะร้าวจากการปะทะ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลก่อน ส่งผลให้ต้องผ่าตัดใหญ่พลาดแข่งตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นแล้วเพิ่งมาฟื้นสมบูรณ์ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา 

โดยระหว่างฟื้นตัวนั้น นูโน่ ก็ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบอยู่ตลอด ทั้งไฟเขียวพักเต็มที่ให้สามารถกลับมาแข่งบอลได้ตามปกติแม้มันส่งผลต่อวิธีการเล่นทีมที่เปลี่ยนโดยสิ้นเชิงจนผลงานแย่กว่าหลายปีก่อนเป็นผลให้โค้ชโปรตุกีสต้องลงจากตำแหน่ง

ดังนั้นเมื่อเจ้านายเก่ามาเยี่ยมเยือนก็คงต้องหาโอกาสกล่าวทักทายและขอบคุณ แต่เรื่องบนสนามนั้นยากจะยอมให้เก็บแต้มออกจาก โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม 

มันเป็นเรื่องดีเลยที่จะได้เจอกับ นูโน่ เพราะช่วงหลายเดือนที่ผ่านแกคือหนึ่งในผู้ให้กำลังใจสำคัญของผม การเปิดปากกับเบอร์มิงแฮม ไลฟ์


หนสุดท้ายที่ได้พบกันก็ที่ วูล์ฟส์ เมื่อสัก 3 สัปดาห์ก่อน แกบอกว่าดีใจจริงๆที่ผมกลับมาเล่นบอลได้อีกครั้ง

แกยังแย้มอีกว่าอยากเป็นคนที่ส่งผมคืนสนามอีกครั้ง อย่างตอนปลายซีซั่นก่อนแต่ด้วยคำแนะนำจากแพทย์รวมถึงตัวผมเองก็มองว่าโมงยามนั้นยังไม่พร้อม” 

นูโน่ ยังพูดอีกว่าแค่เห็นผมมีชื่อบนม้านั่งสำรองอย่างน้อยสักเกมก็เป็นปลื้มแล้ว แต่ตอนนี้มันดีกว่าอีกเพราะสามารถลงแข่งจริงๆ” 

ฮีเมเนซ ทำไป 48 ประตูจากการเล่น 110 นัดให้กับ นูโน่ ที่ วูล์ฟส์ ทั้งครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุดทีมทั้งสองซีซั่นที่ยืนระยะตั้งแต่ต้นจนจบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด