:::     :::

'มู'ยกเกมดวลแทร็บซอนสปอร์เหมือนเพลย์ออฟชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นำทีมหมาป่ากรุงโรมบุกเยือนตุรกีเพื่อดวลกับ แทร็บซอนสปอร์ บนเวที ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ ออฟ นัดแรก ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสยอมรับว่าเป็นเกมยากสำหรับ โรม่า

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสยืนยันว่าการเผชิญหน้ากันระหว่าง โรม่า กับ แทร็บซอนสปอร์ เหมือนการเล่นรอบเพลย์ออฟของแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่าการแย่งตั๋วเข้าสู่รายการ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก จากการเปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มูรินโญ่ มีคิวนำทีมหมาป่ากรุงโรมเยือน แทร็บซอนสปอร์ ที่ตุรกีในเกมแรกของศึก ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ วันพฤหัสฯนี้ ก่อนจะกลับมาเล่นเกมสองที่ 'สตาดิโอ โอลิมปิโก้' ในวันพฤหัสฯหน้า ระหว่างนั้น โรม่า จะมีโปรแกรมลงเล่นเกมเปิดซีซั่น เซเรีย อา กับ ฟิออเรนติน่า ในวันอาทิตย์ 


'ผมไม่ต้องการสร้างความแตกต่างระหว่างการแข่งขัน เกมต่อไปมีความสำคัญเสมอ' มูรินโญ่ กล่าว

'มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าถึงทุกเกมด้วยตัวมันเอง เราตระหนักดีถึงความยากลำบากที่รอยู่ข้างหน้าเราในวันพรุ่งนี้ มันรูสึกเหมือนได้เล่นรอบเพลย์ออฟของ คอนเฟอเรนซ์ ลีก น้อยลง และเป็นเหมือนแชมเปี้ยนส์ลีกมากขึ้น'

'ทีมมีช่วงปรีซีซั่นในแง่บวกและไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสร้างใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราไม่ได้คิดเกี่ยวกับความต้องการหาแบ็กซ้ายหรือกองหน้าคนที่สอง จนกระทั่งการบาดเจ็บของ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า และ เอดิน เชโก้ จากไป (อินเตอร์ มิลาน) 

'ทีมนี้สมควรจะออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่งและเราจะทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม'

มันมีบรรยากาศร้อนแรงเสมอสำหรับการมาเล่นในตุรกีและจะมีแฟนๆเข้าชมเกมใน 'เซนอล กูเนส สเตเดี้ยม' ราว 20,000 คน ขณะเดียวกัน แทร็บซอนสปอร์ ยังมีข้อได้เปรียบเรื่องความฟิตหลังลงเล่นเกมทางการในซีซั่นนี้มาแล้ว 3 นัด 


'นั่นเป็นเรื่องจริง แต่ผมไม่ต้องการข้อแก้ตัว' มูรินโญ่ กล่าว 'เราอยู่ที่นี่ เราขาดนักเตะ 2-3 คนอย่าง คริส สมอลลิ่ง และ กอนซาโล่ บีย่าร์ แต่เรามีทัศนคติที่ดี และผมรู้ว่าการเล่นในตุรกีเป็นอย่างไร หลังจากผ่านไปหนึ่งปีครึ่งโดยไม่มีแฟนบอล มันดีที่พวกเขากลับมา แม้กระทั่งกับฝ่ายตรงข้าม'

กุนซือชาวโปรตุกีสยังกล่าวถึง แทร็บซอนสปอร์ โดยเฉพาะผู้เล่นบางคนที่เคยค้าแข้งในอิตาลีว่า 'แชร์วินโญ่ และ มาเร็ค ฮัมชิค ยังดูเหมือนเด็ก บางทีพาสสปอร์ตของพวกเขาอาจผิด! และทุกคนที่สโมสรรู้จัก บรูโน่ เปเรส มืออาชีพที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเล่นได้หลายบทบาท'

'มันจะดีกว่าที่มันยาก ดังนั้นไม่มีใครสามารถพูดได้ว่ามันง่าย' มูรินโญ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด