:::     :::

เปเรสมองแทร็บซอนสปอร์ได้เปรียบทีมเก่าเล็กน้อย

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ เปเรส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนมองว่าการเริ่มต้นฤดูกาลเร็วกว่าทำให้ แทร็บซอนสปอร์ กุมความได้เปรียบเหนือ โรม่า เล็กน้อย ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในวันพฤหัสฯนี้

บรูโน่ เปเรส แบ็กชาวบราซิเลียนวัย 31 ปีของ แทร็บซอนสปอร์ เปิดเผยก่อนหน้าเกมดวลกับ โรม่า ในรอบเพลย์ออฟของศึก ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก นัดแรกในวันพฤหัสฯนี้ โดยยกให้ทีมดังตุรกีมีความได้เปรียบเหนือทีมเก่าของเขาเล็กน้อย ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เปเรส ย้ายจาก โตริโน่ มาค้าแข้งกับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ เซา เปาโล ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2018-2019 ต่อด้วย สปอร์ต เรซีเฟ่ ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2019 ก่อนย้ายมาเล่นกับ แทร็บซอนสปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แบ็กขวาวัย 31 ปีเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่แฟนบอลอิตาเลียนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีร่วมกับ มาเร็ค ฮัมชิค, แชร์วินโญ่ และ อันเดรียส คอร์เนลุส ที่เพิ่งย้ายมาจาก ปาร์ม่าในช่วงหน้าร้อนนี้ทั้งสองคน


'มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผม ผมกำลังจะได้เห็นอีกหนึ่งวัฒนธรรม และหวังว่าเราจะบรรลุเป้าหมายของเรา' เปเรส เผย

'แชร์วินโญ่ และ ฮัมชิค เป็นเพื่อนที่ดีทั้งสองคนและเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมลงเล่นมากในฤดูกาลที่แล้ว เราทำได้ดีจริงๆในยูโรปาลีก และผมพูดเสมอว่าผมต้องการต่อสัญญากับ โรม่า แต่โอกาสนี้มาถึงแล้ว และผมไม่ต้องการคิดซ้ำสองเกี่ยวกับการย้ายร่วมทีม แทร็บซอนสปอร์'

แมตช์นี้จะเป็นการลงเล่นเกมทางการนัดแรกของ โรม่า ยุค โชเซ่ มูรินโญ่ ขณะที่ แทร็บซอนสปอร์ ฝ่าด่าน โมลด์ ของนอร์เวย์ในรอบที่ผ่านมาและลงเล่นเกมเปิดซีซั่นศึก ตุรกี ซูเปอร์ลีก ด้วยการบุกถล่ม มาลัตยาสปอร์ 5-1 นั่นทำให้ เปเรส มองว่าพวกเขาได้เปรียบทีมเยือนจากอิตาลีเล็กน้อย


'ผมคิดจากข้อเท็จจริงที่เราเริ่มต้นฤดูกาลเร็วกว่าทำให้เราได้เปรียบเล็กน้อย และเราจะพยายามใช้สติปัญญาให้เกิดประโยชน์สูงสุด การมีสนามที่มีความจุ 50 เปอร์เซ็นต์นั้นยอดเยี่ยมเช่นกัน เราสัมผัสได้ถึงความรักและความหลงใหลของแฟนๆของเรา'

'ผมติดต่อกับผู้เล่นหลายคน ดังนั้นมันคงจะดีที่ได้พบเพื่อนๆของผมอีกครั้ง พวกเราบางคนรู้จักเมืองและแฟนๆเป็นอย่างดี ดังนั้นมันจะสวยงามมากที่จะได้กลับไปที่ โอลิมปิโก้ แต่ตอนนี้เราต้องมีสมาธิกับแมตช์นี้และพยายามก้าวหน้าไปสู่ทัวร์นาเมนต์อย่างเหมาะสม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})