:::     :::

เดวิสยังเชื่อเคนภักดีไก่ไม่ทิ้งไปเรือ

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน เดวิส แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีความเชื่อลึกๆว่า แฮร์รี่ เคน หอกจอมดราม่าจะคงเล่นให้ทีมในฤดูกาล 2021-22 แม้โดนตอแยจาก แมนฯ ซิตี้ รวมถึงผิดใจกับปธ.สโมสร แดเนี่ยล เลวี่ เรื่องไม่ปฏิบัติตามสัญญาลูกผู้ชาย

เคน เพิ่งมีภาพลงซ้อม ศูนย์ฝึกเอนฟิลด์โดยไม่ได้ร่วมคณะสู่โปรตุเกสแข่ง ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ พบ ปากอส แฟร์เรยร่า (19 ..) อย่างไรก็ตาม เดวิส ที่มีโอกาสถามไถ่สารทุกข์สุกดิบหอกวัย 28 ปียังเห็นความมืออาชีพในทีมเมต  

แน่นอนที่สุดผมอยากให้เขาอยู่ต่อ ฟังนะหมอนั่นคือกองหน้าที่ดีสุดโลกแล้วเราต้องการอย่างยิ่งให้ แฮร์รี่ เป็นส่วนหนึ่งของทีมแบ็กซ้ายเวลส์เปิดปาก 


เขามาซ้อมกับเราแล้ว แต่เรื่องบางเรื่องผมไปก้าวก่ายไม่ได้ แต่ชัดเจนว่ามีเขาในทีมดีกว่าไม่มี

ก็ได้คุยกับ เคน แล้วฐานะเพื่อนฝูงมากกว่าฐานะอื่น

มันน่าปลื้มมากที่เขายังคุยกับเรา โดยไม่มีเรื่องของธุรกิจลูกหนังหรือเส้นทางอาชีพในอนาคตของหมอนั่น มันไม่เชิงว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้เสียทีเดียว” 

ผลการแข่งขันเปิดซีซั่นที่เราเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ คงไม่มีผลมากนักให้เขาเปลี่ยนใจได้หรือเปล่า เพราะเราตั้งใจแข่งในทุกสัปดาห์ให้ผลงานออกมาดีไม่เพียงนัดใดนัดหนึ่งแต่ทั้งฤดูกาล มุมมองเรื่องนั้นไม่เคยเปลี่ยน

เป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่ก็ต้องรักษาความสม่ำเสมอไว้

คาดว่าอนาคตของ เคน คงได้ข้อสรุปในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งทาง แมนฯ ซิตี้ เริ่มมองหาชอยส์รองเผื่อพลาดอย่าง ดูซาน วลาโฮวิช ของ ฟิออเรนติน่า บ้างแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด