:::     :::

ผีใช้เงินแก้ปัญหาจ้าง"ป็อก"สัญญาใหม่4แสน-ต่อ-วีก

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564
1,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความจริงใจในการเหนี่ยวรั้งกองกลาง ปอล ป็อกบา ให้อยู่กับทีมไปอีกนานด้วยการเสนอสัญญาใหม่ที่มีค่าเหนื่อยแพงสุดของสหราชอาณาจักร 400,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคว่าเรื่องจำเป็นเร่งด่วนของ จอห์น เมอร์ทัฟ  ผู้อำนวยการกีฬาและ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม คือต้องจับกองกลางวัย 28 ปีต่อสัญญาให้ได้เพราะข้อผูกมัดปัจจุบันเหลือซีซั่นสุดท้าย 


บวกกับความพยายามเข้ามาแทรกแซงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่เสนอสัญญาใจหากกองกลางแชมป์โลกปล่อยตัวเองหมดสัญญาแล้วเซ็นร่วมงานแบบฟรีเอเยนต์ยัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ซัมเมอร์หน้าจะได้ค่าเหนื่อยก้อนโต, โบนัสจรดปาก และลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์อีกมากมาย

ทั้งนี้สื่อฯวงในอ้างว่าปลายซีซั่น 2020-21 ที่ผ่านมาทีมยื่นสัญญาใหม่ให้ ป็อกบา พิจารณาแล้ว โดยจะเพิ่มค่าจ้างจากรับเดิม 2.9 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ให้เป็น 4 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ผูกมัดถึงอย่างน้อย มิ.. 2025 บวกออปชั่นทีมเพิ่มอีก 1 ปี ทว่าไร้การตอบสนองใดๆ 

ต้องรอติดตามว่าสถานการณ์ของ ป็อกบา จะได้บทสรุปตรงไหนเพราะเวลานี้นักเตะถือความได้เปรียบจากสัญญาที่เหลือปีสุดท้าย รวมถึงผลงานบนสนามเพิ่งทำ 4 แอสซิสต์ นัดถล่ม ลีดส์ 5-1

       ปัจจุบันผู้เล่นค่าเหนื่อยสูงสุดที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด คือ ดาบิด เด เคอา 3.75 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ตามด้วย เจดอน ซานโช่ 3 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด