:::     :::

คนนี้พี่ว่าใช่! "โค้ชธง" มั่นใจแข้งลาวช่วยนครปฐมบินสูง

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561
1,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธงชัย สุขโกกี กุนซือทีม นครปฐม ยูไนเต็ด มั่นใจ พุดทะไซ โคจะเลิน กองกลางทีมชาติลาวจะช่วยพาทีม "เสือป่าราชา" ผงาดทั้งในเรื่องในสนามและการตลาด เผยตอนนี้แฟนคลับลาวบุกแฟนเพจจนคึกคัก เชื่อคิดถูกที่คว้ามาร่วมทีมในโควตาอาเซียน

สโมสร "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ที่ถูกปรับร่วงไปเริ่มต้นใหม่ในศึกไทยลีก4 ได้เปิดเผยรายชื่อ 25 นักเตะสำหรับลงโชว์แข้งในฤดูกาล 2018 ออกมาแล้ว ซึ่งปรากฎชื่อของ "เจ้าต๊ะ" พุดทะไซ โคจะเลิน กองกลางทีมชาติลาวชุดใหญ่วัย 22 ปีซึ่งมีชื่อติดทีมใน ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซียด้วย ซึ่งทาง "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชของทีมเผยกับ THSPORT ว่าประทับใจกับฝีเท้าของดาวเตะเพื่อนบ้านรายนี้และมั่นใจว่าตัดสินใจถูกแล้วที่เลือกเจ้าตัวมาเสริมทัพในโควตาอาเซียน เพราะเพียงไม่กี่วันหลังเปิดตัวก็มีแฟนบอลชาวลาวเป็นจำนวนมาก เข้ามาเคลื่อนไหวในแฟนเพจของสโมสรอย่างคึกคัก อีกทั้งฝีเท้าของ "เจ้าต๊ะ" ก็ดีไม่แพ้ผู้เล่นไทย โดยเฉพาะระดับ T4 ที่สามารถเป็นดาวเด่นของลีกได้อย่างสบายๆ 

สำหรับ "เจ้าต๊ะ" พุดทะไซ โคจะเลิน เป็นอดีตกองกลางของทีมดังในสปป.ลาวอย่าง สโมสรตำรวจลาว และ ล้านซ้าง ยูไนเต็ด ก่อนโยกมาร่วมทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดยเซ็นสัญญา 1 ปี และได้รับหมายเลข 28 เป็นเบอร์ที่ใช้ในการแข่งขัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})