:::     :::

จอห์นสันอยากเห็นหงส์ดึงอินซินเย่ร่วมทีม

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล อยากเห็นทีมเก่าดึง ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ตัวรุกของ นาโปลี ร่วมทีมก่อนตลาดซัมเมอร์จะปิด

         จนถึงตอนนี้ "หงส์แดง" ได้แค่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังมาร่วมทีมคนเดียว ในขณะที่ตลาดซื้อ-ขายกำลังจะปิดในช่วงสิ้นเดือนนี้ ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าพอใจกับนักเตะในทีมที่มีอยู่ แต่ จอห์นสัน อยากเห็นทีมเสริมทัพเพิ่มโดยชี้ว่า อินซินเย่ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจพร้อมมองว่าทีมน่าจะมีนักเตะมาเสริมอีกก่อนตลาดปิดด้วย

         "ลิเวอร์พูล จะเซ็นสัญญากับนักเตะที่ทำเครื่องหมายในช่องจำนวนหนึ่งเท่านั้น ผมชอบแนวทางการทำธุรกิจของพวกเขา แต่มันไม่ได้ทำให้แฟนบอลตื่นตาตื่นใจ" จอห์นสัน กล่าวผ่าน เอสบีเค สปอร์ตบุ๊ค

         "พวกเขาจะไม่เดินหน้าไปซื้อแข้งบิ๊กเนม แน่นอนว่าสิ่งที่พวกเขาทำในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้นได้ผล ถ้าแฟนบอลอดทนกับพวกเขา สโมสรก็จะแก้ไขในที่สุด"

         "สิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการเพื่อท้าทายการลุ้นแชมป์ลีกคือใครสักคนในแดนกลางที่สามารถช่วยสามแนวรุกได้ ผมคิดว่าพวกเขาพึ่งพาสามกองหน้าอย่างมาก"

         "พวกเขาใช้แนวรุกสามคนชุดเดิมมา 2-3 ปีแล้ว - แม้ว่าจะดึง โชต้า เข้ามาเมื่อปีที่แล้วและทำผลงานได้ดี แต่แม้จะเป็นแบบนั้น พวกเขายังต้องการการช่วยเหลือเพิ่มเติมอีก"

         "ผมอยากเห็น ลอเรนโซ่ อินซินเย่ เข้ามา เขาสร้างความประทับใจให้กับผมในยูโร 2020 เขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่พวกเขาสามารถใช้ในตำแหน่งเบอร์ 10 เพื่อปลดล็อคประตูได้"

         "พวกเขาจะไม่ซื้อผู้เล่นเพื่อผลงานเพียงอย่างเดียว ผมแน่ใจว่าพวกเขาจับตาดูนักเตะอีก 2-3 คน พวกเขาต้องนำผู้เล่นเข้ามา ผมมองเห็นว่าพวกเขาจะเสริมทัพอีก 2 หรือ สามคนเข้ามา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด