:::     :::

คูมันเตรียมพักร่างเปดรี้2สัปดาห์หลังเกมเยือนบิลเบา

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ มิดฟิลด์หนุ่มวัย 18 ปีจะได้รับอนุญาตจาก โรนัลด์ คูมัน ให้พักฟื้นฟูร่างกายราว 2 สัปดาห์หลังเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา ในวันเสาร์นี้

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาวางแผนให้ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ได้พักฟื้นร่างกายราว 2 สัปดาห์หลังมิดฟิลด์วัย 18 ปีลงเล่นเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้า

เปดรี้ ลงกรำศึกตลอดมาตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ต่อเนื่องด้วยการลงเล่นยูโร 2020 กับทีมชาติสเปนของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ และโอลิมปิกเกมส์กับทัพกระทิงของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ก่อนกลับมาลงเล่นเกมเปิดซีซั่นลีกเมืองกระทิงที่ บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-2 จนมีความกังวลว่าร่างกายของมิดฟิลด์วัย 18 ปีจะรับภาระหนักเกินไป

อย่างไรก็ตาม คูมัน ยืนยันว่าเขามีแผนพักร่างกาย เปดรี้ หลังเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา ในวันเสาร์นี้ ซึ่งมิดฟิลด์หนุ่มวัย 18 ปีจะได้พักประมาณ 2 สัปดาห์ โดยจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ เคตาเฟ่ ในวันที่ 28 สิงหาคม และน่าจะกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งในเกมเยือน เซบีย่า ในวันที่ 12 กันยายน โดยมีการหารือกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทัพ 'ลา โรฆา' เช่นเดียวกัน 

'เราคิดถึงสิ่งดีที่สุดสำหรับเขาแล้ว เขาจะลงเล่นในวันพรุ่งนี้ (กับ แอธเลติก บิลเบา) แต่จากนั้นเขาจะได้พัก' 

'เราให้ เปดรี้ พักร้อนราว 2 สัปดาห์ ผมได้คุยกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว แต่ผมไม่สามารถบอกเกี่ยวกับรายละเอียด' คูมัน เผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด