:::     :::

อินซากี้หวังนำอินเตอร์ประเดิมสวยซีซั่นใหม่

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ ตั้งเป้านำ อินเตอร์ มิลาน ออกสตาร์ทในการป้องกันตำแหน่งแชมป์สคูเด็ตโต้แบบสวยหรูสำหรับการเปิดบ้านรับมือ เจนัว วันเสาร์นี้

ซิโมเน่ อินซากี้ เปิดเผยว่าเขาคาดหวังกับการนำ อินเตอร์ มิลาน ลงประเดิมสนามซีซั่นใหม่แบบสวยหรูในเกมเปิดบ้านรับมือ เจนัว วันเสาร์นี้ พร้อมยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆเนรัซซูร์รี่อีกครั้ง หลังการเล่นสนามปิดมานานกว่าปีครึ่งเนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นเรื่องปกติสำหรับผมและสำหรับนักเตะ มันจะเป็นอารมณ์ร่วมที่จะเล่นต่อหน้าผู้คนอีกครั้ง หลังจากผ่านไปหนึ่งปีครึ่งในสนามที่ว่างเปล่า' อินซากี้ กล่าว

'พรุ่งนี้จะต้องสวยงาม, น่าตื่นเต้นและผมแทบทนรอไม่ไหวแล้ว'

อินซากี้ ยังคาดหวังถึงบททดสอบยากจาก เจนัว สำหรับการเริ่มต้นป้องกันตำแหน่งแชมป์สคูเด็ตโต้ของ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์นี้ 

'เราจะเผชิญหน้ากับเกมที่ยากและกับโค้ชที่เคยฝึกผม ผมอยากจะเห็นสิ่งที่เราทำในช่วง 45 วันที่ผ่านมานี้ในสนาม'

'เด็กๆฝึกซ้อมมาอย่างดี และพรุ่งนี้ผมอยากดูว่าเราเตรียมพร้อมอะไรบ้างตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาที 95'

'ผมคิดว่าเป้าหมายของ อินเตอร์ นั้นทะเยอทะยาน ผมไม่ชอบการป่าวประกาศ แต่แรงจูงใจจะสร้างความแตกต่าง และเด็กๆแสดงให้ผมเห็นแล้วว่าพวกเขามีบางอย่างพร้อมนำเสนอ ผมจึงมั่นใจ'

'เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้แนาใจว่าทุกอย่างจะราบรื่น เรารู้ว่าจะมีเป็นเรื่องยากในฤดูกาลนี้ แต่ผมมั่นใจกับสิ่งที่ผมได้เห็นตลอด 45 วันนี้'

'มีความสัมพันธ์ที่ดีและการเผชิญหน้ากับสโมสรทุกวัน เรารู้ว่ามีบางอย่างขาดหายไป แต่ผมมีความสุขกับการมาถึงจนกระทั่งถึงตอนนี้' 

'มีการขาย (อาชราฟ) ฮาคิมี่ จากนั้นเป็นปัญหาของ (คริสเตียน) เอริคเซ่น และ (โรเมลู) ลูกากู ที่อำลาอย่างไม่คาดฝัน'

'(เอดิน) เชโก้ เป็นหนึ่งในคำร้องรอของผม เราทุกคนรู้จัก (ฮาคาน) ชาลาโนลู เป็นอย่างดี และ (เดนเซล) ดุมฟรีส์ ก็น่าสนใจมาก เขาจะต้องใช้เวลาในการทำความคุ้นเคยกับทุกอย่าง'

'เราจะเล่นไปกับสคูเด็ตโต้บนหน้าอกของเราและพยายามทำให้ดีที่สุดของเรา'

อินซากี้ กล่าวเพิ่มเติมว่าเขายอมรับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในการเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งนำทีมเนรัซซูร์รี่คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ครั้งแรกในรอบ 11 ปี 

'ผมรู้ว่ามันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ แฟนบอลและสภาพแวดล้อมเป็นไปในทิศทางเดียว และพวกเรารู้ว่าเราต้องการจัดการกับการขายที่มีความสำคัญเพื่อรักษาสโมสร'

'เราจะต้องสร้างความแตกต่างในความยากลำบาก อยู่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว' อินซากี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด