:::     :::

กูรูเชื่อสัญญา"เฮนโด้"จ่อลุล่วงแค่ซื้อเวลา

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ มิลล์ส นักวิเคราะห์จาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ เชื่อว่าสัญญาใหม่ของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตัน ลิเวอร์พูล เจรจาคืบหน้าไปมากแล้ว ส่วนเหตุที่ยังไม่เซ็นกันเสียทีก็เพื่อทดสอบความต้องการในตลาดมากกว่า

เฮนเดอร์สัน เหลือสัญญาอีกแค่สองปี แต่ยังไม่รับการเซ็นเพิ่มเหมือนทีมเมตคนอื่นซึ่งมีส่วนร่วมประสบความสำเร็จกันมาจนเกิดเครื่องหมายคำถามว่าแข้งวัย 31 กะรัต อาจโดนทิ้งไว้กลางทาง 

แต่ในมุมมองของ มิลล์ส กลับเชื่อว่าเฮนโด้สำคัญต่อ ลิเวอร์พูล เกินกว่าเสียไปแบบฟรีเอเยนต์ ดังนั้นตอนจบของเรื่องคงเซ็นกันเพิ่มแน่ แต่เหตุที่เสร็จช้าคงเพราะเอเยนต์นักเตะอยากทดสอบตลาด รวมถึงปั่นค่าเหนื่อย, ค่าตอบแทนให้มากที่สุด 

มันเป็นเกมบนโต๊ะเจรจาต่อ-รอง, ทดสอบความสนใจในตลาด และปล่อยให้กระแสมันทำงานไปแบบที่มันเป็นการแสดงความเห็นกับฟุตบอล อินไซเดอร์ 247’


เขาอาจต้องการสัญญาใหม่ผูกมัดเพิ่มขึ้นพิเศษอีกสัก 2-3 ปี ซึ่งนักเตะอายุ 30+ ไม่ได้รับมันบ่อยนัก - เรื่องก็เป็นแบบนั้น

พวกเขาคงเข้าสู่กระบวนการท้ายๆ สถานการณ์ใกล้เคียง เจมส์ มิลเนอร์ -เขาเป็นผู้เล่นอีกคนที่โดดเด่น และมีประโยชน์มากกว่าแค่ผลงานบนสนาม, ทักษะความเป็นผู้นำและปัจจัยอื่นทั้งหมดทั้งมวล ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากๆ

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ก็พูดถึงสถานการณ์สัญญาใหม่ของ เฮนเดอร์สัน ว่าดำเนินการอยู่ ไม่มีอะไรติดขัด ทุกอย่างยังดีอยู่

อนึ่งเพราะกลับมารายงานตัวซ้อมช้าเป็นชุดท้ายๆทำให้กว่าเฮนโด้ได้แข่ง อาจรอถึงหลังเบรกทีมชาติก..

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด