:::     :::

เทย์เลอร์หวัง'เชส'ปีกนอกรุคกี้รับบอลดีกว่าเดิม

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมาร์ เชส ปีกนอกรุคกี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทำดร็อปบอลถึง 3 ครั้งในการเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ คาดหวังว่า เจมาร์ เชส จะปรับปรุงเพื่อรับบอลให้ดีกว่าเดิม หลังปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกดร็อปบอลถึง 3 ครั้งในการเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์'

เบงกอลส์ ลงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเกมที่สองกับ วอชิงตัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยตกเป็นฝ่ายพ่าย 13-17 โดย เชส ตกเป็นเป้าของควอร์เตอร์แบ็ก 3 ครั้ง แต่ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์อันดับ 5 รับบอลพลาดทั้งสามหน ก่อนเฮดโค้ชทีมเสือลายพาดกลอนจะกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวหลังถูกสอบถามจากนักข่าว

'เราแค่คาดหวังว่าปีกนอกของเราจะรับบอลได้ มันง่ายๆแบบนั้น' เทย์เลอร์ กล่าว 'ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นจังหวะใดๆ, ลูกบอลกำลังมาที่คุณ, รับมันและนั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำให้สำเร็จ'


เมื่อถูกถามว่าการดร็อปบอล 3 ครั้งของ เชส ทำให้รู้สึกกังวลหรือไม่? เทย์เลอร์ ตอบว่า 'เราแค่ต้องทำงานต่อไป สิ่งสำคัญคือปีกนอกของเรา งานที่ยอดเยี่ยมคือการโฟกัสไปที่การรับบอล เขาดีขึ้นทุกวันและมีรายละเอียดมากมาย และเราจะพยายามปรับปรุงต่อไป'

เชส อดีตปีกนอก แอลเอสยู อาจต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักระยะ เนื่องจากเขาไม่ได้ลงเล่นในซีซั่น 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อ 'โควิด-19' แต่เฮดโค้ชเบงกอลส์คาดหวังว่าปีกนอกรุคกี้จะปรับปรุงผลงานได้ดีขึ้นก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด