:::     :::

ฟิตซ์เจอรัลด์เผยยังไม่มีแรงกระตุ้นเล่นต่อ

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกลายครามที่เล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ นาน 17 ฤดูกาลยังไม่มีแรงกระตุ้นในการกลับมาลงเล่นในช่วงต้นฤดูกาลนี้และมีแนวโน้มประกาศรีไทร์ในอนาคต

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกวัย 37 ปีเปิดเผยว่าเขายังไม่พร้อมลงเล่นในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หลังกำลังสนุกกับบทบาทนักจัดรายการวิทยุในปัจจุบัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟิตซ์เจอรัลด์ ซึ่งเล่นในอริโซน่ามาตลอดอาชีพ เขากลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ปีกวัย 37 ปียังไม่ตัดสินใจรีไทร์หรือกลับมาเล่นฟุตบอลต่อไป ล่าสุด ฟิตซ์เจอรัลด์ เปิดเผยกับ จิม เกรย์ ในตอนล่าสุดของ 'Let's Go' ของ SiriusXM ซึ่งออกอากาศทาง แมด ด็อก สปอร์ตส์ เรดิโอ ว่าเขาวางแผนจะกลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้หรือจะทำงานฐานะนักจัดรายการวิทยุแบบเต็มเวลา


'ตอนนี้ ผมจะเป็นนักจัดรายการวิทยุ' ฟิตซ์เจอรัลด์ ตอบ 'จิม, บอกตามตรง ผมแค่ไม่อยากเล่นตอนนี้ ผมไม่รู้ว่าจะรู้สึกอย่างไรในเดือนกันยายน, ตุลาคม, พฤศจิกายน แต่วันนี้ ผมไม่มีความอยากเลย และผมคิดว่าผมต้องเคารพในสิ่งนั้น ฟุตบอลไม่ใช่เกมใดเกมหนึ่งที่คุณต้องการจะออกไปที่นั่นและเล่นและไม่ได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่และพร้อมที่จะเตรียมตัวและทำสิ่งจำเป็นที่คุณต้องทำ'

ฟิตซ์เจอรัลด์ กำลังจะอายุแตะหลัก 38 ปีในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ยังคงเปิดประตูทิ้งไว้สำหรับการกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลในช่วงปลายซีซั่น แต่มีแนวโน้มว่าเขาจะประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการในท้ายที่สุด

ตลอด 17 ฤดูกาลในอริโซน่า, ฟิตซ์เจอรัลด์ ติด 'โพร โบวล์' 11 ครั้ง รับบอลรวม 17,492 หลา ทำ 121 ทัชดาวน์ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2004  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด