:::     :::

กาซอลไม่ชัดเจนกลับเลเกอร์สซีซั่นหน้าหรือไม่

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก กาซอล เซนเตอร์ แอลเอ เลเกอร์ส ยังไม่แสดงความชัดเจนว่าจะกลับมา ลอส แอนเจลีส ลงเล่นปีสุดท้ายตามข้อตกลงที่เคยเซ็นไว้ 2 ฤดูกาลหรือไม่

มาร์ก กาซอล เซนเตอร์ชาวสเปนยังมีเงินการันตีเต็มจำนวน 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แอลเอ เลเกอร์ส ในซีซั่น 2021-2022 แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าผู้เล่นวัย 36 ปีจะกลับมา ลอส แอนเจลีส ในปีหน้าหรือไม่ ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

กาซอล เล่นอาชีพในเอ็นบีเอมานาน 13 ฤดูกาลและมีรายได้มากกว่า 185 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาเคยวางแผนกลับไปที่ เลเกอร์ส หลังเสร็จภารกิจกับ สเปน ในศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียว เพื่อลงเล่นปีสุดท้ายของข้อตกลง 2 ปีที่ทำไว้กับทีม 'ม่วง-ทอง' แต่ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่า กาซอล พร้อมที่จะย้ายไปเล่นทีมอื่นในเอ็นบีเอหรือจะเลือกกลับมาจบอาชีพในสเปนเหมือน เปา กาซอล ที่ชายของเขา

ตามรายงานระบุว่า กาซอล ถูกวางตัวเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นโรเตชั่นตำแหน่งเซนเตอร์ของ เลเกอร์ส ร่วมกับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด และ แอนโธนี่ เดวิส โดยมีข่าวว่า 'เอดี' ไม่ต้องการเล่นตำแหน่งดังกล่าวมากนักในช่วงฤดูกาลปกติ อย่างไรก็ตามหาก กาซอล เปลี่ยนใจไม่กลับมา แอลเอ ในซีซั่นหน้า เลเกอร์ส ก็มีความจำเป็นต้องลงสู่ตลาดเพื่อหาเซนเตอร์ประสบการณ์เข้ามาเติมเต็มบทบาทดังกล่าวอีกคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด