:::     :::

สปัลเล็ตติน้อมรับความท้าทายกับนาโปลี

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ไม่ปริปากบ่นแม้ว่าแทบจะไม่มีการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมองว่าเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้นในการนำ นาโปลี ลงสู้ศึกในซีซั่นใหม่

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ของ นาโปลี มองว่าเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้นก่อนนำทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ลงเล่นนัดเปิดซีซั่นกับ เวเนเซีย วันอาทิตย์นี้ จากการเปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมจะไม่ต้องการสิ่งดีที่สุด แล้วเราจะเห็นว่าเมื่อเวลาผ่านไปความทะเยอทะยานของเราคืออะไร แต่เรารู้เส้นทางที่เราอยู่และเราต้องการไปจุดไหน' สปัลเล็ตติ กล่าว

เทรนเนอร์วัย 62 ปียังกล่าวถึงทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ที่แทบจะไม่เปลี่ยนขุมกำลังจากซีซั่นก่อนว่า 'ผมบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าผมยินดีที่จะเก็บชื่อเหล่านี้ไว้ในทีมและผมก็หมายความตามนั้น ฮวน เชซุส เป็นคนที่ผมรู้จักดีอยู่แล้ว เขาสามารถเล่นตำแหน่งเซนเตอร์หรือแบ็กซ้าย ผมไม่มีข้อข้องใจใดๆ มีแต่ผู้แพ้เท่านั้นที่บ่น'

'ผมคาดหวังว่าจะได้เห็นความเชื่อมั่นว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมมีทีมนี้ ผมไม่ขาดอะไรสำหรับ 2-3 เกมถัดไป ชัดเจนว่าถ้าผมต้องมองไปยังอนาคต และเรามีโอกาสทำให้กลุ่มสมบูรณ์ จากนั้นเราจะทำมัน แต่นักเตะต้องตระหนักว่าเราไม่ได้ขาดอะไร และมันวิเศษมากที่เราเป็น เราสามารถออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่ง นี่เป็นความท้าทายที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับผม!'

สปัลเล็ตติ ยังกล่าวถึง ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ที่ยังไม่ทำข้อตกลงใหม่และมีข่าวว่าอาจย้ายทีมด้วยค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านยูโร รวมถึง คอสตาส มาโนลาส ที่กำลังดิ้นรนย้ายกลับบ้านเกิดไปค้าแข้งกับ โอลิมเปียกอส

'ในการมา นาโปลี ผมคิดว่าทีมมี อินซินเย่ และ มาโนลาส เป็นส่วนหนึ่งของมัน ขณะที่พวกเขายกระดับทั้งสองด้าน ผมคิดว่าเราจะยังมีพวกเขาทั้งสองคน คุณต้องมองโลกแง่ดีในชีวิต' สปัลเล็ตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})