:::     :::

ฟิออลุ้นทาบเปียนิชร่วมทีมแบบยืมตัว

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิราเล็ม เปียนิช มีโอกาสย้ายกลับอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้หลัง ฟิออเรนติน่า เป็นสโมสรล่าสุดที่สนใจดึงมิดฟิลด์วัย 31 ปีด้วยสัญญายืมตัว

ฟิออเรนติน่า เป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจ มิราเล็ม เปียนิช ของ บาร์เซโลน่า และต้องการดึงมิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เปียนิช ไม่อยู่ในแผนงานของ โรนัลด์ คูมัน นับตั้งแต่ย้ายจาก ยูเวนตุส สลับตัวกับ อาร์ตูร์ เมโล่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 มิดฟิลด์วัย 31 ปีมีโอกาสย้ายกลับมาอิตาลีอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะการกลับมาร่วมงานกับ แม็กซ์ อัลเลกรี ที่ทีมม้าลาย 

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมหลังการดึง มานูเอล โลคาเตลลี่ มาจาก ซาสซูโอโล่ เว้นเสียแต่ว่าทัพม้าลายจะหาทางปล่อยตัว อารอน แรมซี่ย์ ออกจากทีมสำเร็จ จากนั้น เปียนิช ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอีกหนึ่งสโมสรเก่าอย่าง โรม่า ทว่าแฟนบอลทีมหมาป่าไม่ยอมรับนักเตะที่เคยทิ้งทีมไปเซ็นสัญญากับทัพเบียงโคเนรี่เมื่อปี 2016

ล่าสุด ฟิออเรนติน่า เป็นทีมสโมสรจากอิตาลีที่สอบถาม บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึง เปียนิช มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมวิโอล่าต้องขอความอนุเคราะห์จากทีมอาซูลกราน่าต้องช่วยจ่ายค่าจ้างครึ่งหนึ่งของนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 8 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด