:::     :::

สปัลเล็ตติซูฮกหัวใจอินซินเย่

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือนาโปลียกย่องหัวจิตหัวใจของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กัปตันทีมว่ายอดเยี่ยมอย่างมาก และแสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้นำที่ดี

อัซซูร่า เปิดรังบดเอาชนะ เวเนเซีย ไปได้ 2-0  ในเกมนัดแรกเซเรีย อา ฤดูกาล 2021/22 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าบ้านต้องเล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 23 เพราะ วิคตอร์ โอซีเมน โดนไล่ออก

"ครึ่งแรกเราเริ่มต้นได้ช้า เวเนเซียทำได้ดีและ เปาโล ซาเน็ตติ จัดการแผนการเล่นด้วยการโจมตีให้พวกเราถ่ายบอลไปด้านกว้าง ดังนั้นพวกเขาดำเนินการสวนกลับต่อเนื่อง

"เรามีความเด็ดขาดมากกว่าเดิมหลังพักครึ่ง และกัปตัน (ลอเรนโซ่ อินซินเย่) กับการยิงจุดโทษลูกที่สอง (ลูกแรกไม่เข้า) พิสูจน์ว่ามันคือปลอกแขนที่มีความหมายอย่างมาก ในช่วงเวลาที่ยากที่สุด มันคือตอนที่กัปตันทีมก้าวขึ้นมาและแสดงให้คุณเห็นถึงการทำให้สำเร็จ

"นักเตะอย่างเขาช่วยให้คนข้างๆ เติบโตและแข็งแกร่งขึ้น ด้วยทัศนคติของเขา คนอื่นๆ ทำตามเป็นแบบอย่าง เขาแสดงให้เห็นถึงความเหมาะสมในการได้ปลอกแขนกัปตันทีม และต้องยกย่อง แม้ว่าผมจะไม่เคยสงสัยก็ตาม

"เขายังทำได้ดีในการกระตุ้นให้กองเชียร์หนุนหลังพวกเราต่อไป เพราะการมีอยู่ของพวกเขาสามารถทำให้ทีมผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})