:::     :::

บาร์ซ่าไม่ลดค่าตัวเนโต้อยากย้ายจ่าย15ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนโต้ ผู้รักษาประตูชาวบราซิล ยังคงปรารถนาที่จะอำลา บาร์เซโลน่า ขณะที่ต้นสังกัดเรียกค่าตัว 15 ล้านยูโร สามารถย้ายได้เลยก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เนโต้ ต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ตั้งแต่จบฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว และยังคงรู้สึกเช่นเดิม แม้ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ได้ลงเฝ้าเสาไปแล้วในสองเกมแรก เนื่องจากมือหนึ่ง มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น บาดเจ็บ

รายงานข่าวระบุว่า เนโต้ รู้ดีถึงสถานะของตัวเองที่อาจไม่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาอีกหลังจากนี้ เพราะ แทร์ ชเตเก้น ใกล้หายเจ็บกลับมาแล้ว เหมือนอย่างฤดูกาลที่แล้วที่เทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน ใช้งานในเกมลาลีกาไป 7 เกม ขณะที่ โกปา เดล เรย์ เจ้าตัวหวังเอาไว้มากว่าจะได้ลงเฝ้าเสาต่อเนื่อง แต่ก็ได้เล่นเพียง 2 เกมเท่านั้น

ด้าน คูมัน ยืนยันต้องการเก็บ เนโต้ และ อินยากี้ เปนย่า อยู่กับทีมในฤดูกาลนี้ทั้งสองคน เพราะยังไม่แน่ใจกับสภาพร่างกายของ แทร์ ชเตเก้น ว่าจะกลับมาเล่นได้อย่างเต็มที่อีกครั้งเมื่อไหร่ และมีความเสี่ยงที่จะเจ็บซ้ำด้วย หลังการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อเดือนพฤษภาคม

ก่อนหน้านี้ เนโต้ เคยได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ที่หวังคว้าตัวมาในราคาถูกๆ เพราะทราบถึงสถานการณ์ของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการโละนักเตะเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลุนย่าเรียกค่าตัวเอาไว้ที่ 15 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด