:::     :::

เนวิลล์เร้าผีล่าเคนเพื่อแชมป์ลีก-"คาร์ร่า"แย้งผิดที่กุนซือ

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
1,908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีพอถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้อซื้อ แฮร์รี่ เคน จาก สเปอร์ส อีกหน่อ ทำให้คู่วิจารณ์อย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกปากแซวว่าอดีตกองหลังปีศาจแดงชอบเชียร์ทีมเก่าใช้เงินมือเติบ ปัญหาจริงๆคือผจก.ทีมมือไม่ถึง

แม้ได้ เจดอน ซานโช่ กับ ราฟาแอล วาราน มาแล้วมูลค่ารวมเกิน 100 ล้านปอนด์ แต่ปีศาจแดงก็เข้าวัฏจักรเล่นไม่สม่ำเสมอล่าสุดเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ทั้งที่สัปดาห์ก่อนฟอร์มหรูถล่ม ลีดส์ 5-1

โดยปัญหาของทีม เนวิลล์ มองที่ตำแหน่งหอกเป้าไม่คมพอ ดังนั้นจึงยุผู้บริหาร ยูไนเต็ด ซื้อ เคน ในเมื่อ แมนฯ ซิตี้ ละความสนใจไปแล้ว

ความรู้สึกที่ทำผมเจ็บปวดคือพวกเขาทั้งคู่ (ซานโช่, วาราน) ไม่ได้มีอิทธิพลต่อทีมเลยเหมือน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หรือ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ช่วยเก็บ 95 แต้มเอาแชมป์ลีก -ผมคงคิดว่าแค่นี้น้อยไป เนวิลล์ เปิดปาก 


เชลซี เสริมแกร่งด้วย โรเมลู ลูกากู, แมนฯ ซิตี้ ได้ แจ็ค กรีลิช แล้วหากพวกเขาได้ แฮร์รี่ เคน ไปอีกจะสร้างงานแก่ ยูไนเต็ด

ผมไม่เข้าใจทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ก้าวไปอีกขั้นพิเศษในตลาดซื้อ-ขายรอบนี้

พวกเขากำลังจะพลาดตัวนักเตะอังกฤษที่ดีสุดประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ด้วยศักยภาพทีมสามารถปล่อยผู้เล่นอย่าง มาร์กซิยาล, เจมส์ และ ลินการ์ด แล้วทำไมไม่ทำเพื่อล่า แฮร์รี่ เคน

หากหมอนั่นมา แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมจะกดระดับ 94, 95 แต้ม เป็นตัวแทนได้ทั้ง คาวานี่ หรือ มาร์กซิยาล สองคนนั้นไม่ถึง ทำไมไม่ล่า แฮร์รี่ ตอนนี้เลย เพราะแค่ ซานโช่ กับ วาราน ก็ไม่รู้ว่าจะเอาแชมป์ลีกไหวไหม 


แต่ คาร์ราเกอร์ มองว่าปัญหาจริงๆคือผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มือไม่ถึงมากกว่า 

เมื่อไหร่ที่ผมได้ยิน แกรี่ หรือ รอย คีน แสดงความเห็นคำตอบก็มักทำนอกใช้เงินอีก 100 ล้านปอนด์ -จะออกรายการรอบไหนก็ย้ำเสมอ ความเห็นรองกัปตัน ลิเวอร์พูล เปิดปาก

คุณเห็น เชลซี ได้ ลูกากู แล้วเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ดีเลย บอกว่าไม่สิงห์บลูส์ก็ แมนฯ ซิตี้ แหละที่แชมป์ - แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางขึ้นไปเหนือสองทีมนั้นบนตาราง” 

แต่ผมไม่เห็นมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเป็นแชมป์ด้วยขุมกำลังชุดนี้ หากพวกเขามี โจเซป กวาร์ดิโอล่า หรือ โธมัส ทูเคิ่ล คุมทัพเพราะทีมมีผู้เล่นเชิงลึกเจ๋งสุดลีกอยู่แล้ว” 

โซลชา ตั้งแต่คุมทีม ยูไนเต็ด ปลายปี 2018 ยังไม่เคยเป็นแชมป์ใดๆเลย เพียงสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดีขึ้น ดังนั้นฤดูกาล 2021-22 จึงท้าทายมาก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด