:::     :::

ทูเคิ่ลปลื้ม10ปีที่เดินทาง"รอม"สุกงอมเพื่อสิงห์

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ประทับใจผลงานเปิดตัวของ โรเมลู ลูกากู หอกใหม่เอามากๆ มันช่างคุ้มค่ากับการเดินทางตลอดทศวรรษที่ผ่านมาของเจ้าตัวจนกลมกล่อมทั้งคุณภาพฝีเท้าและคุณวุฒิ เชื่อว่าจะพาทีมมีลุ้นความสำเร็จไปอีกยาว

ลูกากู เป็นอดีตแข้งสิงห์บลูส์เมื่อ 10 ปีก่อนแต่ไม่สามารถปักหลักถาวร จึงโดนปล่อยไปเล่นยืมตัวยัง เวสต์บรอมวิช, เอฟเวอร์ตัน กระทั่งทอฟฟี่สีน้ำเงินขอซื้อขาด 

จากนั้นสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน กระทั่งซัมเมอร์นี้ถูกซื้อกลับมายัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนนราคา 97.5 ล้านปอนด์ 

แล้วเพียงนัดแรกก็ยิงหนึ่ง, มีส่วนให้ได้ลูกสองเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ภาพรวมโดดเด่นเหมือนเล่นให้ทีมนี้มานาน ซึ่งความเฉียบขาดแดนหน้านี่เองที่ ทูเคิ่ล มองหามานาน

คุณสมบัติของเขามอบคุณภาพในส่วนที่เราไม่มีมากนัก หมอนั่นครบเครื่อง, เขาสามารถช่วยเพิ่มความกดดันในคู่แข่งจังหวะทิ้งบอลยาวและอันตรายเมื่อป้วนเปี้ยนใกล้กรอบเขตโทษ แต่เราก็ยังสามารถย้ายบอลยัดตัวไปให้เขาพักแดนหน้าเพราะร่างกายอย่างถึกทูเคิ่ล กล่าวกับเชลซี ทีวี


เราคงยังไม่เสียจุดแข็งเรื่องเกมโต้กลับ เพราะเขาก็ชอบวิ่งขึ้นไปในพื้นที่ว่าง เขามักมีส่วนร่วมตลอดสิ่งนั้นเป็นเรื่องดีมากที่ได้เห็น คิดว่าคงไม่มีกองหลังคนไหนอยากดวลกับหมอนั่น

ทุกคนตระหนักถึงร่างกายกำยำของเขา แต่ยิ่งกว่านั้นสามารถเชื่อมเกมและคุณภาพในการวิ่งหาที่ว่างทำให้เราก้าวขึ้นไปอีกขั้นของเกมการเล่น

จากหน้านี้เป็นงานที่เราต้องไม่เสียจุดแข็งเดิมอื่นๆ ด้วยความขยันและกระตือรือร้นของทั้งทีมในการแย่งบอล เราจะหลอมรวมทุกอย่างเป็นเนื้อเดียวกัน” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายหั่นราคา ลูกากูเป็นดาวซัลโวลีกฤดูกาลนี้พร้อมดันขึ้นเต็งหนึ่งเรต 3/1 (1 3) ตามด้วย โม ซาลาห์ (4/1), แฮร์รี่ เคน (6/1) และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส (8/1)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด