:::     :::

ท็อตแน่มรุกหนักคุยยูเว่ดึงแม็คเคนนี่โค้งสุดท้าย

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเดินหน้าเจรจากับ ยูเวนตุส เพื่อคว้าตัว เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกามาเสริมทัพก่อนตลาดซัมเมอร์ปิด

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะพยายามอย่างหนักในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เจรจาดึงตัว แม็คเคนนี่ มาร่วมทีมให้ได้ เบื้องต้นเป็นสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2021-22

รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส จะไม่ขัดขวางการย้ายทีมของ แม็คเคนนี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังการย้ายมาใหม่ของ มานูเอล โลคาเตลลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ที่ดึงมาจาก ซาสซูโอโล่ อย่างไรก็ตาม เบียงโคเนรี่ ต้องการขายขาดมิดฟิลด์อเมริกันมากกว่าปล่อยยืม

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า สเปอร์ส อาจใช้ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ เป็นการสลับตัวกับ แม็คเคนนี่ แต่ข้อเสนอดังกล่าวดูเหมือนว่าจะไม่ได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส สักเท่าไหร่

ทั้งนี้ ไก่เดือยทอง เซ็นสัญญากับนักเตะจากเซเรียอามาแล้วสองคนคือ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ และ คริสเตียน โรเมโร่ สองนักเตะ อตาลันต้า และตกเป็นข่าวกับนักเตะจากลีกอิตาลีหลายคน เหตุเพราะ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำหน้าที่เป็นฤดูกาลแรก ย้ายมาจาก ยูเวนตุส นั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด