:::     :::

บัลเบร์เด้คุมบาร์ซ่าไร้พ่าย21นัดทาบเป๊ป

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561
1,718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เจ้านายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า แสดงให้เห็นถึงฝีมือไม่เป็นสองรองใครเมื่อล่าสุดนำทัพแซงกลับมาชนะ อลาเบส 2-1 ทาบสถิติไร้พ่าย 21 แมตช์ติดต่อกัน เมื่อแปดฤดูกาลก่อน

เกมที่คัมป์ นู เจ้าถิ่นตกเป็นรอง 0-1 เมื่อ จอห์น กุยเดตติ ยิงให้ อเลาเบส นำก่อน แต่ หลุยส์ ซัวเรซ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ก็มายิงคืน 2 ประตูรวดในช่วงครึ่งหลังช่วยให้ 'อาซูลกราน่า' แซงกลับมาเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ 

พร้อมทำสถิติชนะถึง 18 และเสมอ 3 จาก 21 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ขณะที่ในซีซั่น 2009-2010 พวกเขาชนะ 17 และเสมอ 4 นัด ยุคของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า 

ด้วยสถิติอันยอดเยี่ยมนี้ทำให้ บาร์ซ่า นำโด่งให้ตำแหน่งจ่าฝูงลา ลีกา มีแต้มเหนือกว่า แอต. มาดริด อันดับ 2 ถึง 11 คะแนน และทิ้งห่าง เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลถึง 19 คะแนนเลยทีเดียว


บัลเบร์เด้ (ขวา) คุมทีม บาร์เซโลน่า ไร้พ่าย 21 นัดติดใน ลา ลีกา

นอกจากนี้แล้ว บาร์ซ่า ยังทำสถิติเก็บได้ถึง 12 คะแนนจากสถานการณ์ที่พวกเขาตกเป็นฝ่ายตามหลังคู่แข่งก่อนด้วย ซึ่งถือว่ามากกว่าทุกทีมในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ 

อนึ่ง 'บาร์ซ่า' มองถึงการทำลายสถิติของตัวเองในเกมดาร์บี้แมตช์กับ เอสปันญ่อล ในวันอาทิตย์หน้า ซึ่งพวกเขามีสิทธิ์จะยืดสถิติไร้พ่ายของตัวเองออกไปเป็น 22 แมตช์ติดต่อกัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด