:::     :::

อุ้มคืนตัวจริงช่วยมารินอสบุกถลุง4-0ตามจี้ฝูงแต้มเดียว

วันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โยโฮาม่า เอฟ มารินอส แรงไม่หยุดบุกถล่ม ซางัน โทสุ ที่เหลือผู้เล่น 10 คนไป 4-0 ทำให้คว้าชัย 4 นัดรวด ยืดสถิติไร้พ่ายเป็นเกมที่ 13 ติดต่อกันในลีก ไล่จี้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จ่าฝูงที่แพ้นัดแรกของฤดูกาลต่อน้องใหม่ เหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น โดย "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน กลับมาออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเล่นเต็มเกม ด้าน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ไร้ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ สุดจืด พ่ายคาบ้านต่อ นาโกย่า แกรมปัส ไป 0-2

ศึก "เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก" ฤดูกาล 2021 นัดที่ 26 ประจำพุธที่ 25 ส.ค.64 คู่ที่น่าสนใจที่สนามเอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม เมื่อ ซางัน โทสุ ทีมอันดับ 3 ของตาราง ที่มี 44 แต้ม จาก 25 นัด เปิดบ้านรับมือ รองจ่าฝูงโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซึ่งส่ง ธีราทร กลับมาออกสตาร์ตเป็นตัวจริงอีกครั้ง  
ท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 41 มารินอส ขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ มาร์กอส จูเนียร์ แทงทะลุช่องให้ เลโอ เซียร์ร่า หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าเขตโทษแล้วไหลถวายพานไปที่เสาไกลให้ ไดเซน มาเอดะ ได้ซัด เข้าประตูไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ 
เปิดฉากครึ่งหลังมาได้เพียง 4 นาที ยูตะ ฮิกูชิ ไปกระแทกใส่ ไดเซน มาเอดะ โดนทำฟาวล์ล้มในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษให้กับ มารินอส ทันที ก่อนจะไปเช็ก VAR แล้วย้อนกลับมาให้ใบแดงกับ ฮิกูชิ เนื่องจากมองว่าเจ้าตัวยืนเป็นตัวสุดท้าย ทำให้เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่น 10 คน แล้วเป็น เลโอ เซียร์ร่า รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ มารินอส นำห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 53 
สกอร์ไหล 3-0 ในนาทีที่ 83 เทรุฮิโตะ นาคากาวะ หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนจะไหลถวายพานให้ โคตะ มิตสึนูมะ วิ่งมาซัดโล่งๆ เข้าไปไม่เหลือ จากนั้น นาทีที่ 89 เทรุฮิโตะ นาคากาวะ หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนจะชิพบอลข้ามหัว พาร์ค อิล กิว ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้นให้ มารินอส ชนะไปในที่สุด 4-0 ยืดสถิติไร้พ่ายเป็น 13 นัดติด เก็ยเพิ่มเป็น 62 แต้มไล่จี้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จ่าฝูงที่พลาดท่าออกไปโดน อวิสป้า ฟุกุโอกะ เชือด 1-0 เหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น 
ส่วนเกมอีกคู่ที่ ซัปโปโร อัตสึเบสึ สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งยังไม่มี "เจ" ชนาธิป ที่เจ็บ เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ นาโกย่า แกรมปัส ไป 0-2 โดยทีมเยือน ได้ประตูจาก โช อินางากิ ในนาทีที่ 30 ก่อนที่ อินางากิ เจ้าเก่าจะโหม่งย้ำชัยในนาทีที่ 45 ทำให้ที่สุดแล้ว คอนซะ พังคาถิ่น พร้อมร่วงลงไปอยู่อันดับ 9 ของตาราง



 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด