:::     :::

ซัปปายอมรับรู้สึกแปลกที่กลับมาอตาลันต้า

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ยอมรับว่ารู้สึกแปลกๆที่กลับมา อตาลันต้า อีกครั้ง หลังเคยอยู่กับทีมดังเมืองแบร์กาโม่มาแล้ว 2 ช่วงเวลา

ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า วิงแบ็กวัย 29 ปียอมรับว่าเขารู้สึกแปลกๆที่ได้ย้ายกลับมาที่ อตาลันต้า อีกครั้ง หลังผ่านการค้าแข้งกับหลายสโมสรจนกระทั่งหวนคืนเมืองแบร์กาโม่คำรบสามจากการเปิดเผยกับเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซัปปาคอสต้า เคยอยู่กับ อตาลันต้า สองช่วงก่อนหน้านี้ ครั้งแรกในซีซั่น 2011-2012 จากนั้นเขาย้ายไปเล่นกับ อเวลลิโน่ ก่อนหวนคืนเมืองแบร์กาโม่ในฤดูกาล 2014-2015 โดยลงเล่น 29 เกมทำ 3 ประตู และย้ายไปค้าแข้งกับ โตริโน่, เชลซี, โรม่า, เจนัว และกลับ อตาลันต้า อีกครั้ง หลังย้ายจากทีมสิงห์น้ำเงินด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโรบวกโบนัสจำนวนหนึ่งและเซ็นสัญญา 4 ปี

'สมมติว่าการผจญภัยของผมเริ่มต้นที่ อตาลันต้า พวกเขาเปิดตัวผมในวงการฟุตบอล และผมภูมิใจที่กลับมาที่นี่ในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่ง แต่ยังคงมีความทรงจำตอนผมอยู่ในโรงเรียน'


'ตอนนี้ผมกลับมาที่นี่แล้วด้วยวัย 29 ปี โดยมีประสบการณ์มากมายอยู่เบื้องหลัง และผมหวังว่าผมจะสามารถส่งต่อสิ่งนั้นให้เพื่อนร่วมทีมของผม'

ซัปปาคอสต้า ยังกล่าวถึงช่วงเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของตนเองกับทีมดังเมืองแบร์กาโม่ว่า 'ฤดูกาลแรกของผมกับ อตาลันต้า นั้นค่อนข้างยาก ในขณะที่เรากำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอดบนเวที เซเรีย อา ตอนนี้ผมพบว่า อตาลันต้า เติบโตขึ้นมาก จากสโมสรสู่ทีมและแม้แต่สนามฝึกซ้อม พวกเขาสมควรได้รับทั้งหมดนี้'

'ผมยังขนลุกเมื่อเห็นแผนกเยาวชนที่ผมเคยอยู่และนึกย้อนกลับไปถึงการเสียสละทั้งหมดที่ผมทำเพื่อมาที่นี่ อตาลันต้า ให้ผมลงประเดิมสนามใน เซเรีย อา และผมดีใจเสมอที่ได้เห็นพวกเขาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด