:::     :::

เลกิ๊ปตีข่าวปารีสยอมเจรจาขายเอ็มบั๊ปเป้แล้ว

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564
1,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้ยอมเปิดการเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อปล่อยตัว คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ออกไปในราคา 180 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ราชันชุดขาว ได้ยื่นข้อเสนอ 160 ล้านยูโรเพื่อขอดึงตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีม แต่โดน เปแอสเช ปฏิเสธกลับมา นอกจากนั้นตัวแทนของสโมสรดังจากเวที ลีก เอิง ออกมายืนกรานว่าไม่อยากปล่อย เอ็มบั๊ปเป้ ออกจากทีมในหน้าร้อนนี้

กระนั้นเมื่อช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เลกิ๊ป ระบุว่าข้อเสนอหนที่สองของ โลส บลังโกส ในจำนวน 180 ล้านยูโร ทำให้ เปแอสเช ใจอ่อนยอมเจรจาด้วยแล้ว

ในรายงานเผยว่าเงินจำนวน 170 ล้านยูโรบวกกับโบนัสอีก 10 ล้านยูโรทำให้ เปแอสเช ยอมเจรจากับตัวแทนของ ลา ลีกา กระนั้นในรายงานเผยว่าสโมสรดังจากกรุงปารีสยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวแต่อย่างใด

ทั้งนี้การเจรจาของทั้งสองสโมสรจะดำเนินต่อไป โดยสื่อแดนน้ำหอมระบุว่า เรอัล มาดริด อาจจะมีปัญหาการเงินที่ไม่สามารถเพิ่มข้อเสนอมากกว่านี้ แต่หากส่วนต่างที่ เปแอสเช อาจจะเรียกเพิ่มเติมมีไม่มากเท่าไหร่ ทางยอดทีมของสเปนก็พร้อมพิจารณาและเดินหน้าเพื่อให้การเจรจาลุล่วง

สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ เปแอสเช และที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่านักเตะปรารถนาอยากย้ายไปเล่นให้ โลส บลังโกส อย่างมาก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด