:::     :::

ไวท์ยอมรับเสียดายมิเชลอำลานิวอิงแลนด์

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ไวท์ (ซ้าย) ฐานะรุ่นพี่อวยพรให้ โซนี่ มิเชล (ขวา) โชคดี แม้ว่าจะรู้สึกเสียดายที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เทรดรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีไป แอลเอ แรมส์ ก็ตาม

เจมส์ ไวท์ รันนิ่งแบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากในการเห็น โซนี่ มิเชล ตัววิ่งรุ่นน้องจากไป หลังทัพนักรบกู้ชาติส่งรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเทรดแลกสองสิทธิ์ดราฟท์จาก แอลเอ แรมส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ มีรันนิ่งแบ็กหลายคน ซึ่งเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นในช่วงปรีซีซั่นที่มีประสิทธิผลจาก แรมมอนเดร สตีเวนสัน และ เจ.เจ.เทย์เลอร์ พวกเขาจึงไม่สามารถเก็บไว้ได้ทั้งหมด ก่อนจะตัดสินใจเทรด มิเชล หลังได้รับการติดต่อจาก แรมส์ ที่ต้องการตัวช่วยเกมบุกภาคพื้นดินหลังการบาดเจ็บของ แคม เอเคอร์ส 


'แข็งแกร่งแน่นอน นั่นคือคนของผม' ไวท์ กล่าวถึง มิเชล ที่มุ่งหน้าสู่ฝั่งตะวันตก 'อยู่กับเขามาตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ของเขา ช่วยให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้ และเขาดีขึ้นเรื่อยๆทุกปี มันยากที่จะเห็นเขาจากไปแน่นอน เขาเป็นคนขยัน, อดทน ยกทีมมาเป็นอันดับแรกแน่นอน จะคิดถึงเขาแน่ๆ แต่ก็ขอให้เขาโชคดี'

'แน่นอนเหมือนน้องชายคนเล็ก เขามาจากที่ที่ผมมา ดังนั้นพวกเราชาวฟลอริด้าจึงเข้าหากัน แค่พยายามพาเขาไปอยู่ใต้ปีกของผมเล็กน้อยและพยายามช่วยให้เขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดและเป็นคนดีที่สุดทั้งในและนอกสนามที่เขาจะเป็นได้ อย่างที่ผมพูด มันยากที่จะเห็นเขาจากไปแน่นอน แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดีที่นั่น' ไวท์ กล่าว

ส่วน เดวิด แอนดรูว์ส เซนเตอร์ทัพนักรบกู้ชาติกล่าวเสริมว่า 'โซนี่ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากกับเขา นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของธุรกิจนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด