:::     :::

เอฟเวอเร็ตต์หวังฉายแววเด่นกับซีฮอร์คส์

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอรัลด์ เอฟเวอเร็ตต์ ปีกในวัย 27 ปีคาดหวังว่าจะไปได้สวยในการเล่นกับ รัสเซลล์ วิลสัน ที่ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

เจอรัลด์ เอฟเวอเร็ตต์ ปีกในประสบการณ์วัย 27 ปี คาดหวังถึงการฉายแววเด่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในการประสานกับควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน ตามรายงานจาก 'ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอฟเวอเร็ตต์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ แอลเอ แรมส์ เขารับบอลอย่างน้อย 400 หลาตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจาก ซีแอตเทิ่ล มีปีกในที่รับบอลมากกว่า 350 หลานับตั้งแต่ จิมมี่ แกรม ทำได้ในซีซั่น 2017


'ผมหมายความว่านี่เป็นครั้งแรกในอาชีพของผมที่เล่นกับควอร์เตอร์แบ็กที่มีความสามารถของเขา' เอฟเวอเร็ตต์ กล่าว 'ผมต้องการใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้จริงๆไม่ว่าผมจะอยู่ที่นี่ในสัญญาระยะสั้นหรือระยะยาว ทุกวันเป็นพร และการทำงานอย่างใกล้ชิดกับคนอย่าง รัสเซลล์ ผมแค่อยากจะ (ลับ) และทำให้แน่ใจว่าผมจะเป็นผู้เล่นที่ผมอยากเป็นมาตลอด'

วิลล์ ดิสสลี่ย์ เป็นปีกในของ ซีฮอร์คส์ ที่ทำผลงานดีสุดในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยรับบอล 251 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ จากการรับบอล 24 ครั้งในการลงเล่น 16 เกม ขณะที่ เกร็ก โอลเซ่น รับบอล 24 ครั้ง ระยะ 239 หลาและทำ 1 สกอร์จากการลงเล่น 11 เกม ส่วน เจค็อบ ฮอลลิสเตอร์ รับบอล 25 ครั้ง ระยะ 209 หลาและทำ 3 สกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด