:::     :::

ลาปอร์เต้จ่อแซง'เคดีบี'แพงสุดเรือ

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561
1,726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อายเมริค ลาปอร์เต้ ว่าที่เซนเตอร์ฮาล์ฟป้ายแดงของ แมนฯ ซิตี้ จะกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดสโมสร หากสามารถปิดดีลกับ แอธ.บิลเบา ได้ในวันนี้ที่จำนวน 57 ล้าน ปอนด์ แซงหน้า เควิน เดอ บรอยน์ เมื่อสามปีก่อน

ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลาปอร์เต้ มาร่วมทีมตามค่าฉีกสัญญา โดยปราการหลังวัย 23 ปี จะเซ็นสัญญา 5 ปีค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 

ล่าสุด 'บีบีซี สปอร์ต' สื่อคุณภาพของ อังกฤษ รายงานว่าดาวเตะเฟร้นช์แมนเดินทางมาถึง แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเข้าตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่ศูนย์ฝึก 'เรือใบสีฟ้า' จากนั้นจึงจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ พร้อมชูเสื้อเปิดตัว 

ทั้งนี้ค่าตัว ลาปอร์เต้ จะขึ้นมาแพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร แซงหน้า เดอ บรอยน์ (55 ล้าน ปอนด์) ซึ่งย้ายเข้ามาเมื่อปี 2015 


ราคาค่าตัวแพงสุดของ แมนฯ ซิตี้ ตามลำดับ

รวมทั้งจะเป็นกองหลังแพงสุดทีมเหนือกว่า เบนฌาแม็ง เมนดี้ ที่ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นใน เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ 2017 ที่มูลค่า 52 ล้าน ปอนด์ 

อนึ่งหากว่าไลน์อัพแบ็กโฟร์ของผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า สมบูรณ์ จะกลายเป็นกลุ่มผู้เล่นกองหลังแพงสุดโลกไล่จากแบ็กขวา คายล์ วอลเกอร์ ( 45 ล้าน ปอนด์), เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลาปอร์เต้ (57 ล้าน ปอนด์), จอห์ สโตนส์ (47.5 ล้าน ปอนด์) และ เบนฌาแม็ง เมนดี้ (52 ล้าน ปอนด์) คิดรวมเป็นเงิน 201.5 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด