:::     :::

จิ้งจอกบุกขย้ำนอริช2-1วีเออาร์ช่วย

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ กลับมาควานหาชัยชนะเจออีกครั้ง เมื่อบุกไปเชือด นอริช 2-1 โดยช่วงท้ายมีโชคเมื่อไม่เสียประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่นจากการตัดสินของวีเออาร์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นอริช 1 - เลสเตอร์ 2

สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

เปิดเกมมาแค่ 8 นาทีแรก ทีมเยือนก็มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในจังหวะที่ วิลเลี่ยมส์ มัวแต่ช้าก่อนที่จะโดน เปเรยร่า ฉกบอลไปได้แล้วจะกระชากขึ้นมาทางฝั่งขวาแล้วเปิดเข้าไปให้ เจมี่ วาร์ดี้ วิ่งเข้ามาแปเหน่งๆเข้าประตูไป 

ต่อมานาที 16 เจ้าบ้านมีโอกาสได้ลองยิงบ้างในจังหวะที่ออกบอลไปทางขวาที่ แอรอนส์ ก่อนที่เจ้าตัวจะจ่ายหักกลับมาให้ แม็กลีน ว่าเข้ามากดด้วยซ้ายแต่ก็ยังไปตรงตัวของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล 

เลสเตอร์มีโอกาสอีกครั้งในนาที 32 จากการโต้กลับเร็วขึ้นมาของ อัลไบรท์ตัน ทางฝั่งขวาปาดเข้าไปให้ ติเลอมันส์ ออกบอลต่อไปให้ บาร์นส์ ทางฝั่งซ้ายก่อนที่เจ้าตัวจะปั่นด้วยขวานอกกรอบแต่ว่าบอลก็ยังหลุดกรอบออกไป

เกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายครึ่งแรกในนาที 44 เจ้าบ้านมาได้ลูกจุดโทษในจังหวะที่ โซยุนซู ไปเสียบเข้าใส่ทาง ปิแอร์ ลีส์-เมลู ตอนแรกผู้ตัดสินไม่ได้เป่าเป็นลูกโทษ ก่อนจะไปดูจอวีเออาร์แล้วกลับมาให้ลูกโทษกับ นอริช และเป็น ปุ๊กกี้ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่มีพลาด ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ที่ 1-1

เริ่มครึ่งหลังมาแค่ 3 นาทีเจ้าบ้านก็ได้ลองส่องก่อนจากเกมโต้กลับทางฝั่งซ้ายของ ราชิก้า ก่อนจะจ่ายเข้ามาให้ทาง แคนท์เวลล์ ได้กดด้วยขวาเต็มข้อ แต่ว่าบอลยังเหินข้ามคานออกไป

ต่อมาในนาที 58 เลสเตอร์ มีโอกาสบ้างจากลูกเตะมุมที่เปิดเข้ามา เอ็นดิดิ้ โหม่งเสยขึ้นมาก่อนที่กองหลังของ นอริช จะสกัดผิดเหลี่ยมมาเข้าทาง แมดดิสัน ได้แปด้วยขวาแต่เจ้าตัวกลับยิงหลุดเสาแรกออกไป

หลังจากนั้นอีก 5 นาที ทีมเยือนมีโอกาสอีกครั้งในจากลูกยิงไกลของ ตีเลอมันส์ ที่ได้กดด้วยขวาแต่ว่าก็ยังเหินข้ามคานออกไป

จนนาที 76 เลสเตอร์ มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 ในจังหวะที่ วาร์ดี้ ได้บอลตรงกลางสนามก่อนที่จะจ่ายออกขวาไปให้ อัลไบรท์ตัน ได้กดด้วยขวาบอลไปแฉลบกองหลัง นอริช พุ่งเข้าเสาสองไป

แต่หลังจาก 4 นาที เจ้าถิ่นสามารถส่งบอลตุงตาข่ายไปได้แล้วจากลูกเตะมุมที่เปิดเข้ามาและเป็น แม็กลีน ที่ได้โขกเหน่ง ๆเข้าประตูไป แต่ทางกรรมการกลับตัดสินว่าลูกนี้ไม่เป็นประตูเพราะ แคนท์เวลล์ ดันไปยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ทำให้เจ้าถิ่นพลาดโอกาสตีเสมอไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงท้าย นอริช พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่ เลสเตอร์ เพื่อหวังเอาประตูตีเสมอ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถเจาะเกมรับของผู้มาเยือนได้ ทำให้สุดท้ายจบเกม เลสเตอร์ บุกมาเฉือนชนะไปได้ 2-1 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

นอริช : ทิม ครูล, มักซ์ แอรอนส์, แกรนท์ ฮานลี่ย์, เบน กิ๊บสัน, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, ปิแอร์ ลีส์-เมลู, บิลลี่ กิลมอร์, เคนนีย์ แม็กลีน, ท็อดด์ แคนท์เวลล์, ตีมู ปุ๊กกี้, มิลอต ราชิก้า 

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ริคาร์โด้ เปไรร่า, ดาเนี่ยล อาร์มาร์ตี้ย์, คลาการ์ โซยุนชู, ลุค โธมัส, ยูริ ตีเลอมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมี่ วาร์ดี้

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})