:::     :::

คล็อปป์พอใจหงส์ยกเว้นผลเสมอสิงห์

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าพอใจกับทุกอย่างที่ทีมของตัวเองแสดงออกมาในเกมเสมอ เชลซี 1-1 ยกเว้นเพียงผลการแข่งขันที่ถือว่าน่าผิดหวัง

นายใหญ่ หงส์แดง กล่าวว่า "การเพรสซิ่งในครึ่งแรกของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก เชลซี อันตรายในทุกสถานการณ์ และนั่นคือวิธีที่พวกเขาทำประตูได้ ผมคิดว่าเราทั้งหมดตกลงกันว่าเราน่าจะเล่นเกมรับได้ดีกว่านี้"

"ทุกอย่างดูสนุกไปหมดยกเว้นผลการแข่งขัน ผมเห็นสองทีมฟุตบอลที่ดีมาก มันเป็นครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยมจากเรา และอันที่จริงครึ่งหลังก็ดีอยู่นะ เพราะมันยุ่งยากมากเมื่อคุณต้องเล่นกับเกมรับทั้ง 9 คน และก็ต้องพยายามสร้างสรรค์โอกาส"

"เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ใช่ไหม? ก็ใช่แหละ แต่มันก็เพิ่งจะเริ่มต้นซีซั่น"

"แน่นอนว่าเราน่าจะได้เปรียบมากกว่านี้ เราได้หนึ่งแต้มเพิ่มมาก ดังนั้นก็ลุยต่อกันเถอะ"

"ผมคิดว่ามันเป็นแฮนด์บอลที่ชัดเจน ผมมีความสุขกับฟอร์มในครึ่งแรก แม้ว่าเราจะตามหลัง 0-1 ผมน่าจะรักที่จะให้เรามีความโลภ และความมุ่งมั่นมากกว่านี้อีกนิดหน่อย นอกเหนือจากนั้น ผมชอบเกมนี้ ผมชอบบรรยากาศ"

ขณะเดียวกับ คล็อปป์ ยังเอ่ยถึงการสร้างผลกระทบของเด็กวัยเพียง 18 ปี อย่าง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ว่า "เมื่อคุณอายุมากพอที่จะขับรถได้ คุณก็ควรที่จะโตพอสำหรับการเล่นฟุตบอล เขาอยู่ถูกที่ เขาเป็นนักเตะที่ฉลาด เขาดูไม่เหนื่อยเลยสำหรับเกมที่สอง และพร้อมที่จะไปต่อ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด