:::     :::

'มู'ใบสั่งอเล็กซิสสอนงานแรชฟอร์ด

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561
6,342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้สิทธิ์ความเป็นเจ้านายใหญ่ สั่งให้คอกแต่งตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงป้ายแดง ต้องอยู่ติดกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เด็กปั้นฝีเท้าเฉียบแม้ว่าเสื้อแข่งจะห่างกันถึง 12 เบอร์ก็ตาม

อเล็กซิส ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 35 ล้าน ปอนด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยได้สวมหมายเลข#7 ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงประเดิมสนามไปแล้วเกม เอฟเอ คัพ ที่ไล่ต้อน โยวิล 4-0 ทำได้หนึ่งแอสซิสต์ 


กองหน้าที่ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาหลายที่จะเป็นครูชั้นดี

ซึ่งด้วยมีประสบการณ์ค้าแข้งมาหลายลีกหัวแถวยุโรปทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา (อูดิเนเซ่), ลา ลีกา สเปน (บาร์เซโลน่า) หรือกระทั่งพรีเมียร์ลีก (อาร์เซน่อล) จึงเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวลูกหนังให้ถ่ายทอด 

เทรนเนอร์วัย 55 กะรัต จึงออกใบสั่งให้ล็อคเกอร์ของ อเล็กซิส ต้องอยู่ติดกับ แรชฟอร์ด ผลผลิตจากอะคาเดมี่ เพื่อจะได้ถ่ายทอดวิชา รวมถึงให้คำแนะนำดีๆกับทีมเมตรุ่นน้องสำหรับพัฒนาฝีเท้าต่อไป 


เพื่อนข้างห้องแต่งตัวของ อเล็กซิส จะเป็น แรชฟอร์ด และ ลินการ์ด

ซึ่งไม่ใช่แค่ มาร์คัส คนเดียวที่จะได้วิชาจาก อเล็กซิส เพราะการเปิดเผยของ 'เดอะ ซัน' ระบุว่า ดาวเตะชิเลี่ยนจะถูกขนาบด้วย เจสซี่ ลินการ์ด อีกหนึ่งคนที่ถูกส่งเป็นลูกศิษย์

ตามปกติผู้เล่นเบอร์เสื้อต่อกันจะนั่งข้างๆกันไป แต่ในกรณีนี้ ลินการ์ด (เบอร์ 14) จะอยู่ติดกับ อเล็กซิส (เบอร์ 7) ถัดไปด้วย แรชฟอร์ด (เบอร์ 19)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด