:::     :::

วิลเลียนตกลงลาปืนฟรีย้ายกลับโครินเธียนส์

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564
1,397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลียน กองกลางตัวรุกชาวบราซิล ตอบตกลงร่วมทัพ โครินเธียนส์ เป็นการย้ายออกจาก อาร์เซน่อล แบบไม่มีค่าตัว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน กูรูเรื่องซื้อขาย รายงานว่า วิลเลียน บรรลุข้อตกลงกับทาง โครินเธียนส์ ได้แล้ว หลังจากการเจรจาร่วมๆ หนึ่งสัปดาห์ ขณะที่ อาร์เซน่อล ยินดีปล่อยนักเตะออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว

วิลเลียน หมดสัญญากับ เชลซี ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เป็นการเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี แต่หลังจากผ่านซีซั่นแรกในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมรุก ไม่สามารถผลิตผลงานที่ดี และยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ได้

ด้วยเหตุนี้ เดอะ กันเนอร์ส จึงต้องการลดภาระค่าเหนื่อยที่สูงถึง 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของ วิลเลียน ด้วยการปล่อยย้ายทีมแบบฟรีๆ เป็นการตกลงร่วมกันที่จะยุติสัญญาปัจจุบันลงด้วยดี โดยมิดฟิลด์วัย 33 ปี ยินยอมลดค่าจ้างของตัวเองลงถึง 70 เปอร์เซนต์เพื่อเซ็นสัญญากับ โครินเธียนส์ และไม่คิดเรื่องค่าชดเชยจาก ปืนใหญ่

สำหรับ วิลเลียน เป็นเด็กปั้นของสโมสร โครินเธียนส์ ที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2006 และเพียงปีเดียวก็ได้ย้ายมาเล่นในยุโรปกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในลีกยูเครน ตามด้วย อันจิ มาคาชคาล่า ในลีกรัสเซีย จากนั้นก็ย้ายมา เชลซี เมื่อปี 2013 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ครองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, แชมป์เอฟเอคัพ 1 สมัย, แชมป์ลีกคัพ 1 สมัย และแชมป์ยูโรปาลีก 1 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})